Breaking News

Trương Tri Trúc Diễm diện váy xẻ sâu, khoe dáng trên thảm đỏ

Saovacuocsong- Trúc Diễm diện trang phục ấn tượng tham dự sự kiện thời trang Fashion Voyage – Chasing the Sun.

Đây là một chương trình góp phần quảng bá thời trang và du lịch thông qua những điểm đến mới, danh lam thắng cảnh kỳ vĩ, kiến trúc độc đáo như Cầu Vàng (Đà Nẵng), đảo Bàn chân (Vịnh Hạ Long) ga Mường Hoa (Sapa).


Được biết, người đẹp đảm nhận vai trò đại sứ quảng bá du lịch cho sự kiện độc đáo này. Cô trở thành đại diện cho thế hệ trẻ tri thức, đam mê thời trang, du lịch và có sức ảnh hưởng để tạo nên sự cộng hưởng tích cực đến với mọi người.


Xuất hiện tại sự kiện, Trúc Diễm gây chú ý khi diện bộ trang phục đến từ thương hiệu cá nhân, do chính cô thiết kế. Chiếc váy trắng với những đường cắt xe ̉ táo bạo góp phần tôn lên đôi chân dài cùng hình thể nóng bỏng. Bên cạnh đó, chi tiết tinh tế, chiếc ở eo mang đến hình ảnh quyến rũ, quý phái của người đẹp. Nhờ bàn tay makeup của Phước Lợi, hình ảnh của Trương Tri Trúc Diễm trở nên ấn tượng hơn với kiểu tóc cột cao, lối trang điểm nhấn ở phần mắt. Cô kết hợp cùng túi xách đơn giản, nổi bật trên thảm đỏ.


Có thể thấy, sau khi tái xuất showbiz, Trúc Diễm vẫn chọn lọc những sự kiện phù hợp để tham gia. Mỗi lần xuất hiện, chân dài khiến nhiều người trầm trồ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn nhờ vào phong cách thời trang thăng hạng. Với một người có niềm đam mê thời trang, từng đạt được danh hiệu tại một đấu trường nhan sắc quốc tế thì việc cân nhắc hình ảnh mỗi khi xuất hiện là điều cần thiết. “Có thể tôi không phải là người đẹp nhất nhưng phải là người chỉn chu. Bởi hơn ai hết, tôi hiểu sự kỳ vọng của những người yêu mến mình và tôi không muốn làm họ thất vọng”, người đẹp tâm sự.


Với Fashion Voyage , Trúc Diễm tự hào khi trở thành đại sứ quảng bá du lịch cho sự kiện. Bản thân cô cảm thấy hạnh phúc khi có thể trải nghiệm thời trang trong một không gian độc đáo, giúp cảm xúc được thăng hoa hơn. Điều Trúc Diễm ấn tượng nhất chính là khi sàn catwalk dài được dựng trên con phố thật với những dãy nhà mang đậm kiến trúc Địa Trung Hải. Theo cô, đây sẽ là một sân khấu độc đáo, không chỉ giúp các thiết kế trở nên lộng lẫy hơn mà còn giúp các người mẫu có thêm nguồn cảm xúc để hoàn thành tốt phần trình diễn.


Theo dõi show diễn lần này, Trúc Diễm tâm sự bản thân cô được thăng hoa với thời trang, với các thiết kế độc đáo. Từ đó, người đẹp thêm phần trân trọng sự nỗ lực của những người làm công việc sáng tạo để có thể tạo ra những bộ trang phục ấn tượng, đồng thời thể hiện được cá tính của “cha đẻ”. Người đẹp nói: “Tôi thấy vui và hạnh phúc khi được góp mặt trong sự kiện thời trang đặc biệt này. Với tôi, Fashion Voyage không chỉ góp phần quảng bá thời trang Việt mà hơn hết còn là cơ hội để thúc đẩy, phát triển du lịch Phú Quốc nói riêng, Việt Nam nói chung hậu Covid-19″.


Trúc Diễm cũng có một thương hiệu thời trang riêng nên khi tham gia sự kiện, bản thân cô học hỏi được nhiều điều từ những người đồng nghiệp của mình. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2011 chia sẻ: “Với tôi thời trang là vô hạn. Bản thân tôi tự xem mình là một gương mặt mới, nhắc nhở bản thân phải nỗ lực, học hỏi nhiều hơn để có thể mang đến những sáng tạo mới mẻ. Hơn hết, với công việc của mình, tôi mong rằng sẽ góp phần thúc đẩy thời trang Việt phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Khôi Huy

No comments