Breaking News

Diễn viên Long Hồ mê mẩn cháu gái NSƯT Vũ Linh bởi thần thái catwalk siêu đỉnh

Saovacuocsong - Hai gia đình của diễn viên - ca sĩ Long Hồ - Hồng Phượng và Quang Thái - Yến Chi với câu chuyện tình yêu, hôn nhân nhiều bất ngờ sẽ mang đến cho khán giả giây phút thư giãn thú vị.

Hai gia đình của diễn viên - ca sĩ Long Hồ - Hồng Phượng và Quang Thái - Yến Chi cùng MC Đức Thịnh - Lâm Vỹ Dạ


Long Hồ - Hồng Phượng là cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt bởi câu chuyện tình yêu tốn nhiều giấy mực của báo chí, khi nàng là cháu gái NSƯT Vũ Linh còn chàng là diễn viên trẻ triển vọng.


Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với sự xuất hiện của dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng và sự xa hoa lộng lẫy.

Sau 4 năm kết hôn, bằng tình yêu và sự nỗ lực của chính mình, cả hai đã khẳng định mối lương duyên đẹp đẽ.

Diễn viên Long Hồ

Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ bà xã, Long Hồ cho biết cả hai xuất phát điểm là bạn bè, đồng nghiệp, cùng làm việc với nhau trong 2-3 năm, nhưng chỉ giữ mối quan hệ trong công việc. Duyên đến khi cả hai tham gia chung một chương trình, được Ban tổ chức yêu cầu diễn viên phải thể hiện sở đoản catwalk, Hồng Phượng đã có màn trình diễn quá đẹp bằng thần thái tự tin và chuyên nghiệp khiến Long Hồ mê mẩn.

Ca sĩ Hồng Phượng

Bất ngờ trước câu chuyện của cặp đôi, Lâm Vỹ Dạ đề nghị Hồng Phượng thể hiện lại và cô đã không ngần ngại thực hiện ngay tại sân khấu Tâm Đầu Ý Hợp, khiến các khách mời và khán giả thích thú.

Yến Chi và Quang Thái

Không khí trường quay trở nên nhộn nhịp và sôi nổi khi Đức Thịnh hỏi về tình trạng hôn nhân của cặp đôi còn lại. Diễn viên Quang Thái “giấu” chuyện đã lấy vợ, cho biết đang là người yêu của Yến Chi, cả hai trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Nét diễn mà như không của diễn viên “Sống gượng” khiến Đức Thịnh tin sái cổ. Yến Chi - vợ Quang Thái phải lên tiếng đính chính là cả hai đã lấy nhau được hơn 4 năm và có một em bé 3 tuổi rưỡi.


Đức Thịnh không ngừng thắc mắc về sự lém lỉnh và hài hước của chàng diễn viên khi đùa giỡn về chuyện hôn nhân trước mặt vợ và trên sóng truyền hình. Quang Thái giải thích muốn xem nhau như lúc mới yêu để tình cảm thêm phần sâu sắc, lý do hết sức hợp lý này khiến cho Lâm Vỹ Dạ thích thú.


Nhận được câu hỏi độc đáo từ chương trình, Long Hồ nghẹn ngào tâm sự, mình cảm thấy tủi thân, nằm khóc một mình khi bị vợ bỏ bê vì mê mua sắm trực tuyến. Quang Thái thì không ngừng kể khổ khi có vợ mê luyện phim Hàn, rồi nằm khóc khiến chồng lo lắng. Nhiều lúc 4 giờ sáng giật mình, tỉnh giấc vẫn thấy vợ còn xem.

Sự thật thà của hai anh chồng và thẳng tính của hai cô vợ khiến cho MC và khán giả cười nghiêng ngả. Những tình huống dở khóc dở cười cùng câu chuyện hôn nhân thú vị của hai gia đình, sẽ được hé lộ trong chương trình Tâm Đầu Ý Hợp. Tập 12 phát sóng vào lúc 21g30 tối Thứ Ba ngày 27/4 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments