Breaking News

POPS Cup PUGB Mobile: Nhiều gương mặt mới nổi bật dự sẽ “giựt” Top 1

Saovacuocsong - Những “cao thủ bắn tỉa” sẽ cùng hội ngộ trong trận đấu chung kết POPS Cup PUGB Mobile, ai sẽ là quán quân mùa giải năm nay vẫn là câu hỏi lớn cho các fan.

Trong năm 2021, POPS eSports tổ chức giải đấu cộng đồng đầu tiên cho tựa game PUBG Mobile. POPS Cup PUBG Mobile chính là cơ hội lớn cho các team bán chuyên, nghiệp dư được cọ xát và nâng cao trình độ trong bộ môn thể thao điện tử. Sau 3 ngày thi đấu kịch tính, 20 đội cùng nhau tiến vào vòng chung kết. Đặc biệt trong trận đấu kịch tính là sự góp mặt của hai bình luận viên Dukie và Linh San. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp vào lúc 19g ngày 27/04 trên YouTube POPS eSports và ứng dụng POPS.


Các đội tham gia 5 vòng trong 1 ngày đấu, với 2 map thi đấu chính thức Erangel và Miramar. Luật thi đấu và cách tính điểm được ban tổ chức dựa theo luật của PMPL. Giaỉ thưởng hấp dẫn cho đội vô địch lên đến 5 triệu đồng và các giải phụ dành cho top 1 và MVP của mỗi trận đấu. Ngoài ra, POPS Cup PUBG Mobile còn tạo ra nhóm riêng Nghiện Chạy Bo PUBG MOBILE trên Facebook, để các bạn trẻ có cùng niềm đam mê PUBG có dịp trao đổi, kết nối và bàn luận.

Tổng giải thưởng cho trận chung kết

Các bạn theo dõi livestream còn có cơ hội nhận ngay skin súng SKS Sóng thần

Sau 3 ngày đấu, hai đội “đáng gờm” Venus Gaming và Seal Sports luôn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí top 1, khi liên tục trụ trong top 3. Những cái tên như Angry Animals, Lost Arena Alpha... vẫn còn là bí ẩn, dự sẽ có nhiều đột phá trong vòng chung kết.


Để có cái nhìn khách quan về trận đấu, hai bình luận viên Duke và Linh San sẽ đưa ra những bình luận về các pha “headshot” bằng súng tỉa hay những màn giao chiến “chết chóc” để “loot” hòm thính. Hãy cùng POPS eSports đón chờ trận chung kết kịch tính POPS Cup PUBG Mobile nhé!


Dưới sự hỗ trợ của VNG - nhà phát hành của tựa game chạy bo siêu hot này, POPS eSports là đơn vị tổ chức chính giải đấu POPS Cup PUBG Mobile cho cộng đồng khán giả yêu mến Thể thao điện tử. Nhiều nội dung hấp dẫn do POPS eSports sản xuất đã có mặt trên kênh Youtube và POPS App như: Talkshow Net Đêm, Bản tin eSports trong tuần, Top Ranking, Phim ngắn Game thủ.

Vòng chung kết của POPS Cup PUBG Mobile sẽ diễn ra vào 19h00 trong ngày 27/04. Các trận đấu sẽ được bình luận trực tiếp trên trên YouTube POPS eSports và ứng dụng POPS. Tham gia group Nghiện Chạy Bo - PUBG Mobile tại đây để biết thêm thông tin về giải đấu đang diễn ra và các giải đấu sắp tới nhé!

Theo TTVN

No comments