Breaking News

Cái kết bất ngờ nào dành cho chuyện tình tay ba trong phim ca nhạc “Đừng vì cô đơn”?

Saovacuocsong - Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật trong xã hội hiện nay, bộ phim ca nhạc Đừng vì cô đơn sẽ được ra mắt trong những ngày sắp tới đây, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả bức chân dung cuộc sống chân thật và gần gũi nhất. Từ những chi tiết nhỏ nhất trong câu chuyện cho đến góc máy và cả diễn viên minh họa đều được tuyển chọn cũng như cân chỉnh một cách kỹ lưỡng. Và ngay sau đây, sẽ là những bật mí nhỏ về phim ca nhạc Đừng vì cô đơn.


Nội dung ca khúc là những trải nghiệm đã qua của nhạc sĩ Tây Giang và San Anh sẽ hóa thân thành nhân vật nam chính để thổi hồn vào từng ca từ, dẫn đưa khán giả trở về những ngày tháng thanh xuân cùng với những lời yêu thương vụng dại.

Tham gia với vai trò nữ chính, cô sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM - Hiền Nhi là một gương mặt trẻ triển vọng mà đạo diễn Vũ Huân đã casting và tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Ngoài việc sở hữu nét đẹp hồn nhiên, ngây ngô đúng chuẩn “nàng thơ” thì khả năng diễn xuất cũng như nắm bắt tâm lý nhân vật hoàn toàn không có gì để phàn nàn.Trong câu chuyện, Hiền Nhi là một cô nữ sinh duyên dáng, hồn nhiên và yêu đời. Thế nhưng, “Hồng nhan bạc phận” và những mâu thuẫn tình cảm cũng xảy ra từ đó.



Cùng diễn chung với San Anh và Hiền Nhi, còn có Trí Huy, chàng diễn viên điển trai luôn bén duyên với các vai phản diện. Vì từng là “tình địch” trong series sitcom “Cư dân phố thị” nên khi hóa thân vào vai người yêu của Hiền Nhi, San Anh và Trí Huy lại được một phen “song tấu” vô cùng ăn ý.

Có thể nói, trong thời gian sắp tới, bộ ba hoàn hảo này sẽ trở thành tâm điểm tìm kiếm của cộng đồng mạng. Hơn thế nữa, “Với ngọn lửa nhiệt huyết, sức trẻ và tư duy sáng tạo, bộ ba này rất có thể sẽ là những đại diện tương lai của điện ảnh Việt…” – Đạo diễn Vũ Huân nhận xét.



Chia sẻ thêm, San Anh cho biết: “Đây có thể nói là sản phẩm tâm huyết nhất của tôi nên rất mong được quý khán giả đón xem và ủng hộ. Những lời góp ý của quý vị sẽ là động lực giúp tôi thành công hơn trong tương lai…”

Tiếp nối nội dung câu chuyện trong phim ca nhạc Đừng vì cô đơn, ekip công ty Bức Tường Nghệ Sĩ và ca sĩ San Anh đã có buổi họp bàn về cái kết đặc biệt. Đây sẽ là điểm nhấn cũng như điều bất ngờ thú vị dành cho khán giả, nó sẽ phá vỡ đi những nguyên tắc bất thành văn về cái kết của phim Việt.


Hãy cùng đón xem phim ca nhạc Đừng vì cô đơn để cảm nhận câu chuyện tình với nhiều trắc trở này…

Tuấn Trần

Photo: Thế Nguyễn

No comments