Breaking News

Dịch vụ phun xăm theo phong thủy - niềm tin may mắn gửi đến khách hàng từ Master Hoàng Tín

Saovacuocsong - Phong thủy từ ngàn xưa được xem là một phần quan trọng của đời sống người phương Đông. Vì thế tướng mạo và phong thủy được rất nhiều người quan tâm trong cuộc sống thường ngày cũng như công việc. Người xưa cũng từng nói: “Nếu muốn biết vận mệnh của người đó tốt hay xấu, hãy xem dáng lông mày”.


Nắm bắt được nhu phun xăm theo phong thủy nhằm đổi vận của khách hàng chuyên gia Nguyễn Hoàng Tín đã không ngừng nghiên cứu kỹ lưỡng về tướng mạo, từ đó giúp khách hàng của mình sở hữu nhân tướng tốt nhất để họ tự tin và thành công trong cuộc sống.

Nguyễn Hoàng Tín được biết đến là một chuyên gia tài năng trẻ phun xăm có tiếng trong giới xăm bizz Việt Nam. Anh nổi bật với phong cách làm đẹp cho các chị em phụ nữ là tô điểm thêm cho nét đẹp tự nhiên, hài hòa của mỗi người bằng chính những kỹ năng, phương pháp làm đẹp tiên tiến được thực hiện bởi đôi tay tài hoa đã làm cho nhiều chị em phụ nữ ngày càng trở nên đẹp rạng rỡ hơn.

“Tôi nhận thấy xu hướng phun xăm theo phong thủy hiện đang rất hót, ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của nhu cầu làm đẹp, người đi làm đẹp không chỉ quan tâm đến sự thay đổi vẻ ngoài để hoàn hảo hơn mà còn mong muốn có được may mắn và sự thay đổi tích cực trong cuộc sống. Là chuyên gia phun xăm, trong suốt thời gian quan tôi đã không ngững học hỏi, nghiên cứu kỹ lưỡng. Phun xăm phong thủy khai vận không chỉ nâng tầm khi ứng dụng kiến thức về phong thủy chuyên sâu vào nghệ thuật làm đẹp mà còn phát triển đột phá về công nghệ”. Chuyên gia phun xăm phong thủy Nguyễn Hoàng Tín cho biết.



Việc phun xăm chân mày, môi và mí mắt để thay đổi tướng mạo giúp công việc được hanh thông. Trong thời gian qua Hoàng Tín đã cứu cánh cho nhiều khách hành có lông mày nhạt màu, ngắn, thưa hay đôi môi chưa đẹp trở nên hoàn hảo. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian trang điểm.


“Mọi đường nét trên khuôn mặt đều có ảnh hưởng lớn đến số phận của một con người theo nhân tướng học. Đặc biệt, chân mày được coi là “lề lối” cho cả khuôn mặt. Nhưng để sở hữu cho mình dáng lông mày hợp với phong thủy, tướng số, khách hàng cần chọn đúng cơ sở làm đẹp và kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tinh tế, am hiểu về tướng số”, chuyên gia Hoàng Tín nhấn mạnh.



Với nền tảng kiến thức vững chắc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, Hoàng Tín đã tham gia công tác đào tạo cho hơn 500 học viên các lớp và nhiều khách hàng. Những năm tháng gắn bó với nghề phun xăm thẩm mỹ đã đem đến cho Hoàng Tín những dấu ấn cá nhân và thành tích nổi bật như: Tốt Nghiệp Trung Cấp Nghề Tạo Mẫu Tóc và Chăm Sóc Sắc Đẹp; Á Quân tại cuộc thi Internation PMU & Lash 2019; Quán quân phun môi trên người thật tại PMU Universe 2019; là thành viên Ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế Ni Brows 2020; Trưởng ban giám khảo phun môi cuộc thi New Face PMU 2020.

Cường Nguyễn

No comments