Breaking News

Bộ đôi triệu views Lyly và Bùi Công Nam "hát rong" cùng Hoà Minzy, Anh Tú

Saovacuocsong - Sau buổi biểu diễn đường phố thứ hai thành công cùng Phạm Quỳnh Anh và Ali Hoàng Dương, nhóm "Đĩa than hồng" tiếp tục tìm kiếm khách mời đặc biệt là bộ đôi "ca - nhạc sĩ" LyLy và Bùi Công Nam.

Tối ngày 4/2, tập 5 của chương trình truyền hình "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân" đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của các khách mời là LyLy và Bùi Công Nam. Chọn chủ đề "Love Songs" cho đêm diễn thứ ba, các nghệ sĩ đã cùng nhau dành tặng khán giả những ca khúc đầy cảm xúc về tình yêu.

Tập 5 bắt đầu tại quán cà phê, khi Giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền ngồi xem lại các tiết mục trong hai đêm diễn trước đó. Hứa Kim Tuyền cũng tiết lộ, thời gian tập luyện cực kỳ gấp rút, nhưng mọi thứ đang bắt đầu vào guồng quay và mọi người đều đòi hỏi chất lượng âm nhạc phải cao hơn nữa. Dù có màn thể hiện xuất sắc "Đêm lao xao", đưa phần trình diễn này lọt Top 6 Trending YouTube sau khi phát sóng tập 4, nhưng Hoà Minzy vẫn đang gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe trong lúc chuẩn bị cho đêm diễn tiếp theo.


Trong lúc Hoà Minzy và Hứa Kim Tuyền đang bàn bạc về đêm diễn thứ ba, Anh Tú bất ngờ xuất hiện cùng LyLy. Vừa thu âm demo cho ca khúc mới cùng LyLy, Anh Tú đã “lôi kéo" cô bạn thân đến buổi cà phê cùng ê-kíp "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân" với mục đích thuyết phục LyLy tham gia chương trình. Ngay sau đó, Hứa Kim Tuyền cũng tình cờ nhận ra “người quen" - ca, nhạc sĩ Bùi Công Nam tại quán cà phê và nhanh chóng rủ anh chàng nhập hội.

Khi nghe Anh Tú kể về chương trình "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân", LyLy đã muốn xin tham gia nên khi Hoà Minzy ngỏ lời trong buổi cà phê, LyLy hào hứng nhận lời. Còn nhạc sĩ Bùi Công Nam, mặc dù vẫn băn khoăn về lịch trình bận rộn dịp cuối năm nhưng sau khi bàn bạc chủ đề cho đêm nhạc thứ ba, vì “ham vui" nên “chốt luôn" tham gia và tuyên bố không cần cát-sê. Bộ đôi này đều là những nghệ sĩ trẻ nổi bật của làng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại, nếu LyLy đảm nhận vai trò sáng tác cho nhiều hit đình đám như "Anh nhà ở đâu thế?", "Sao anh chưa về nhà "(AMEE) hay "24H" thì Bùi Công Nam cũng đứng sau hit "Có ai thương em như anh" (Tóc Tiên) và tự sáng tác, thể hiện loạt ca khúc trào phúng về đề tài xã hội.


Màn tranh cãi nảy lửa xảy ra giữa một cặp đôi bất ngờ tại quán cà phê, khi anh chàng hẹn hò với một cô gái và bị người yêu hiện tại bắt gặp. Nếu Hoà Minzy cố gắng không quan tâm đến chuyện của người lạ, thì Anh Tú lại nhận thấy vấn đề giữa ba người đang trở nên căng thẳng hơn và đứng lên can ngăn. Thậm chí, Hứa Kim Tuyền còn ân cần an ủi cô gái bị phản bội: “Trải nghiệm của mình về chuyện tình cảm rất đa dạng, nên mình đều trải qua mọi chuyện rồi. Tuyền nói với chị rằng chị không làm gì sai, hai người kia mới sai và sẽ có một vết hằn trong cuộc đời họ. Chị cứ ngẩng cao đầu mà bước tiếp". Chứng kiến toàn bộ sự việc, LyLy và Bùi Công Nam không giấu được sự hoảng hốt. Bùi Công Nam còn yêu cầu ê-kíp ngừng quay hình để các vị khách giải quyết vấn đề riêng và bình tĩnh trở lại. Cho đến cuối buổi cà phê, các khách mời và ba Host chính mới “té ngửa" khi nhận ra tất cả màn tranh cãi kịch liệt vừa rồi chỉ là… dàn dựng từ phía ê-kíp của "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân".

Dù vậy, không thể phủ nhận việc tận mắt chứng kiến một mối quan hệ đổ vỡ đã khiến năm nghệ sĩ có cảm hứng hơn khi nói về chủ đề Love Songs. Cuối cùng, tất cả đã thống nhất sẽ kể một câu chuyện tình yêu bằng âm nhạc với đủ mọi cung bậc cảm xúc: từ khi mới gặp nhau, hẹn hò, hạnh phúc, chia tay và sau đổ vỡ. Playlist Love Songs trong đêm diễn thứ ba của chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân sẽ bao gồm 9 ca khúc: "Ngày mình giận nhau, Cầu hôn, Sao anh chưa về nhà, Lạc nhau có phải muôn đời, Không sao mà em đây rồi, Anh nhà ở đâu thế?, Xin lỗi, Ôi Trời ơi, Rời bỏ".

Tập 5 của "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân" cũng phát sóng xen kẽ buổi tập hát của nhóm Đĩa Than Hồng và hai khách mời LyLy, Bùi Công Nam cùng với buổi biểu diễn chính thức thứ ba. Sau hai đêm diễn tại các công viên tập trung đông khán giả, đêm diễn thứ ba sẽ diễn ra tại một địa điểm riêng tư và lãng mạn hơn, như một đêm nhạc dành cho các cặp đôi. Không chỉ vậy, trong buổi biểu diễn này, các khán giả cũng có cơ hội chia sẻ trải nghiệm tình yêu của mình và các nghệ sĩ sẽ có nhiệm vụ hát tặng một ca khúc phù hợp với câu chuyện đó.

Khi một khán giả nữ đứng lên chia sẻ câu chuyện tình cờ trở thành người thứ ba trong tình yêu, nhạc sĩ/nhà sản xuất Hứa Kim Tuyền đã hết lời an ủi. Hòa Minzy còn dành tặng khán giả này bản hit đình đám "Rời bỏ", hứa sẽ hát hết lòng để cổ vũ nữ khán giả tìm lại niềm tin vào tình yêu. Có thể nói, đêm nhạc thứ ba của "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân" đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhờ màu sắc âm nhạc đa dạng của mỗi nghệ sĩ.


Đặc biệt, Bùi Công Nam còn lần đầu tiên thể hiện sáng tác mới chưa được ra mắt của mình mang tên "Ôi Trời ơi". Đây là một ca khúc mang màu sắc trào phúng về tình yêu đôi lứa, khiến mọi người không ngừng lắc lư theo giai điệu vui nhộn. Giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền chia sẻ, Bùi Công Nam đã mang tới một làn gió mới cho chủ đề Love Songs của "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân": “Có thể trong suy nghĩ của mọi người, Love Songs là những bản tình ca đẹp nhưng biết đâu trong mắt Nam, đó lại là cái nhìn hài hước về chuyện tình cảm của người khác".

LyLy với Anh Tú cũng là bộ đôi được chú ý nhiều trong tập 5 của chương trình "Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân". Thân thiết và đồng hành cùng nhau trong âm nhạc trong thời gian trở lại đây, LyLy và Anh Tú liên tục khiến Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền và Bùi Công Nam tra hỏi về mối quan hệ thật sự. Tuy nhiên, trong khi tập luyện cho phần trình diễn Ngày Mình Giận Nhau, LyLy và Anh Tú đã bùng nổ tranh cãi khá căng thẳng. Song ca "Ngày mình giận nhau" , LyLy và Anh Tú đã không thống nhất được cách hát, tông giọng. Thêm vào đó, khi LyLy mắc lỗi trong buổi tập, phản ứng tức giận của Anh Tú đã khiến LyLy phải lên tiếng chất vấn: “Em sai một xíu mà anh như vậy luôn hả? Trong quá trình tập luyện không thể tránh khỏi điều đó. Giọng em trước giờ đều vậy rồi, đâu phải hôm nay mới vậy. Anh cứ như lần đầu tiên nghe em hát vậy? Anh mới kỳ á!”.

Nhưng mâu thuẫn giữa LyLy và Anh Tú cũng được giải quyết nhanh chóng khi Bùi Công Nam và Hứa Kim Tuyền đứng ra dàn xếp, Hòa Minzy pha trò để không khí đỡ căng thẳng. Cuối cùng, LyLy và Anh Tú có màn song ca "Ngày mình giận nhau" mượt mà và ngọt ngào trong đêm biểu diễn chính thức.


Khôi Huy

No comments