Breaking News

Dương Triệu Vũ hát mừng sinh nhật Minh Tuyết

Saovacuocsong - Sinh nhật Minh Tuyết được tổ chức trong không gian ấm cúng của một phòng trà tại Sài Gòn. Mặc dù trời mưa nhưng người hâm mộ vẫn tới chật kín khán phòng. Trong show diễn sinh nhật của mình, Minh Tuyết lần đầu tâm sự những câu chuyện vô cùng cảm động. Điều này khiến một Minh Tuyết luôn mạnh mẽ, cá tính cũng phải “mít ướt” khóc đến 6 lần.

Là người bạn thân thiết của Minh Tuyết từ sân khấu đến cuộc sống, Dương Triệu Vũ cũng tới chung vui cùng cô. Tại đây, anh bất ngờ được mời lên sân khấu song ca cùng Minh Tuyết ca khúc Lâu đài tình ái. Với cảm xúc nồng nàn và hòa quyện, cả hai mang đến cảm xúc cùng những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho khán giả.


Nhân đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ những kỉ niệm đầu tiên khi bắt đầu sự nghiệp ca hát tại Thúy Nga. Lần đầu đã được đứng chung sân khấu với Minh Tuyết, lúc đó cô đã là một ngôi sao rất nổi tiếng. Với niềm ái mộ dành cho đàn chị khiến anh khá run nhưng vẫn cố tỏ vẻ “cool ngầu”. Minh Tuyết cũng chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt cùng Dương Triệu Vũ, trở thành những người bạn thân thiết cùng nhau trong cuộc sống.



Cách đây hơn 15 năm, Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết cùng thể hiện ca khúc Trọn kiếp bình yên và được đông đảo khán giả đón nhận. Đó cũng là ca khúc khắc họa thanh xuân của nhiều người. Sau ngần ấy năm, vừa qua, Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ có dịp tái hợp cùng ca khúc Em lỡ thôi à? với phiên bản cover. Cả hai dẫn dắt khán giả khi mang ca khúc này một màu sắc mới được đánh giá là tiết tấu chậm, da diết và sâu lắng hơn.


Gần đây, Minh Tuyết cùng Dương Triệu Vũ cũng thường xuyên hội ngộ tại các sân chơi âm nhạc trong vai trò giám khảo và huấn luyện viên, cũng như một số sân khấu ca nhạc. Bên cạnh âm nhạc, Dương Triệu Vũ cũng có niềm đam mê kinh doanh, với những dấu ấn và thành công nhất định.

Theo TTVN

No comments