Breaking News

Việt Hương duy trì truyền thống ý nghĩa dịp Tết Nguyên Đán

Saovacuocsong - Dịp giáp Tết năm nào nghệ sĩ Việt Hương cũng thực hiện những chương trình thiện nguyện ý nghĩa, lan tỏa yêu thương, ấm áp ngày Xuân.

Chương trình nghệ thuật kết hợp với thiện nguyện mang tên Ngày Xuân Ấm Áp cùng người dân khó khăn tại phường 2, Quận 10 (TP.HCM) đã diễn ra thành công rực rỡ vào tối 1/2 vừa qua.


Chương trình do nghệ sĩ Việt Hương tổ chức tại khu vực ngoài trời của sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh tại số 22 Vĩnh Viễn, phường 2, Quận 10 đã nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ hết mình từ cơ quan chức năng, lãnh đạo địa phương.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Hương đứng ra tổ chức chương trình nghệ thuật miễn phí kết hợp với tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại phường 2, Quận 10 – nơi gia đình chị đang sinh sống. Chương trình lúc nào cũng được đón nhận nồng nhiệt, góp phần lan tỏa hơi ấm yêu thương tới tất cả mọi người.


Ngoài vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương, NSƯT Minh Nhí thì diễn viên Don Nguyễn, diễn viên Su Su và dàn học viên, diễn viên trẻ tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh cũng rất nhiệt tình chuẩn bị những tiết mục đặc sắc nhất để khuấy động sân khấu, mang tới những nụ cười cho bà con tham dự.


Đích thân nghệ sĩ Việt Hương đã chuẩn bị 100 phần quà, mỗi phần gồm 1 thùng mì, 1 cái bánh tét, 1 chai nước tương, 1 gói bột ngọt, 1 bánh Sugar Town và 1 gấu bông. Tuy không phải điều gì quá to lớn nhưng mỗi phần quà được chuẩn bị tỉ mỉ, là cả tấm lòng của Việt Hương, mong muốn mang tới một cái Tết ấm áp, nhiều niềm vui hơn cho mỗi gia đình được nhận.

Không chỉ trao quà mà còn tổ chức chương trình nghệ thuật thật công phu, rực rỡ cũng là suy nghĩ tinh tế, chu đáo của Việt Hương khi muốn thông qua sân khấu Ngày Xuân Ấm Áp để mang lại năng lượng tích cực, những giây phút vui vẻ, thoải mái cho bà con sau cả năm tất bật, ngược xuôi mưu sinh. Những khán giả đi chơi xuân khi có mặt tại chương trình cũng nhận về cơ hội được trúng thưởng gấu bông và những phần quà may mắn.


Trong dịp cuối năm, bản thân Việt Hương cũng rất bận rộn với hàng loạt các dự án nghệ thuật như chương trình Tết “Khi danh hài hát”, phim điện ảnh “Trà”, … và rất nhiều công việc kinh doanh khác nữa. Dù vậy, Việt Hương cũng không bao giờ bỏ quên việc thực hiện những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, góp phần mang tới một cái Tết ấm áp, yêu thương. Chị không khỏi xúc động khi luôn có sự đồng hành của ông xã Hoài Phương, người thầy – NSƯT Minh Nhí và dàn diễn viên trẻ của Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh.



Ngoài ra, sự hỗ trợ hết mình tới từ các cơ quan ban ngành địa phương cũng như sự tham gia nhiệt tình, hết mình của bà con phường 2, Quận 10 trong mỗi chương trình chính là động lực vô cùng to lớn để Việt Hương tiếp tục hành trình thiện nguyện lan tỏa năng lượng tích cực này.

Theo TTVN

No comments