Breaking News

Việt Hương cùng dàn nghệ sĩ ra mắt chương trình Tết 'Khi danh hài hát'

Saovacuocsong - Chương trình Khi danh hài hát chính thức ra mắt khán giả vào ngày 31/1/2024 sau 2 năm ấp ủ của nghệ sĩ Việt Hương.

Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương, Minh Nhí cùng dàn nghệ sĩ hé lộ về một chương trình Tết vô cùng đặc sắc mang tên Khi danh hài hát. Đây là đại nhạc hội quy tụ sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài hùng hậu như Việt Hương, NSƯT Minh Nhí, Hoài Tâm, Cát Phượng, Phương Dung, Phi Phụng, Thụy Mười, Huỳnh Lập, Võ Tấn Phát, Quỳnh Lam, Mạc Văn Khoa - Thảo Vi, Văn Anh, Tú Vi, Don Nguyễn, Cano, Bảo Bảo, Su Su, Năm Chà, Hạnh Thảo, Mai Thanh Tú, Thanh Phong Trần, Hiền Nguyễn, Trung Tín, Thạch Thảo, Quách Thành Nhân, Song Duy, Công Thắng, Thiết Yến, Kim Anh và các diễn viên trẻ Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh.


Chương trình chính thức ra mắt khán giả vào ngày 31/1/2024 trên kênh YouTube Việt Hương, giúp đem lại thêm niềm vui, là món ăn tinh thần góp mặt vào cuộc sống của mọi người trong dịp Tết đến xuân về. Được biết, Việt Hương đã ấp ủ về một đại nhạc hội dành cho các nghệ sĩ hài từ 2 năm trước nhưng do lịch trình công việc quá bận rộn, đến nay chị mới có thể cùng các anh chị em đồng nghiệp bắt tay vào thực hiện chương trình.


Rất may mắn, chị có được sự ủng hộ tham gia hết mình từ các anh chị em để chương trình được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Đặc biệt, sự nhiệt tình, đam mê và tỉ mỉ với Khi danh hài hát của dàn nghệ sĩ khiến Việt Hương cảm động. Nghệ sĩ Hoài Tâm vừa từ Mỹ trở về đã ngay lập tức có mặt để đóng góp cho buổi ghi hình mà không có một lời kêu than mỏi mệt.


Chương trình được tổ chức tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh. Các bạn diễn viên, học viên trẻ của sân khấu cũng cực kỳ háo hức và nhiệt huyết khi được tham gia một chương trình nghệ thuật Tết hoành tráng, ý nghĩa như vậy. Bộ ba Minh Nhí – Việt Hương – Hoài Tâm không chỉ cùng nhau đảm nhận vai trò MC chương trình mà còn tham gia biểu diễn tiểu phẩm, góp mặt trong những tiết mục ca hát cực kỳ “sung”.


Có thể, dàn danh hài không sở hữu những giọng ca hay nhất, cuốn hút nhất nhưng họ luôn mang lại năng lượng tích cực, không khí vui tươi và nụ cười rạng rỡ trong dịp đầu xuân năm mới, nhà nhà sum vầy đầm ấm.


Những tiết mục trong chương trình có khi mang không khí hào hứng, phấn khởi, cũng có lúc tràn đầy hoài niệm, suy tư và mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đặc biệt, những giá trị văn hóa truyền thống trong dịp Tết của người Việt luôn cần được khắc ghi và duy trì. Đây cũng chính là thông điệp mà Việt Hương cùng dàn nghệ sĩ muốn gửi tới quý khán giả.


Sau một năm tất bật bôn ba, Tết không chỉ là thời điểm nghỉ ngơi, tận hưởng khoảnh khắc bên gia đình, người thân mà còn lại lúc nhìn lại một hành trình đã qua, để trưởng thành hơn và thêm trân trọng những gì mình đang có.


Các tiết mục xuất hiện trong chương trình gồm: Dịu dàng sắc xuân, Bao giờ lấy chồng, Tâm sự nàng xuân, Tết là Tết, Về quê ăn Tết thiệt vui; Hài kịch: Sạp hoa bất ổn; Cánh bướm vườn xuân, Chuyện thần tiên, Tết đoàn viên; Xuân về nhớ Tết năm nay và Mùa xuân ơi.

Theo TTVN

No comments