Breaking News

Á hậu Hoàng Nhung được Diệp Lâm Anh, Cao Thái Sơn đến chúc mừng

Saovacuocsong - Sau đăng quang ngôi vị Á hậu tại Miss Cosmo Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Hoàng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc trong buổi tiệc cảm ơn ấm cúng với sự chúc mừng từ bạn bè, người thân.


Vừa qua, tại Lalaland Bình Khánh (26D Mai Chí Thọ- TP Thủ Đức), Á hậu Hoàng Nhung tổ chức tiệc cảm ơn những người đã đồng hành cùng cô trong chặng đường vừa qua tại Miss Cosmo Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Với những nỗ lực không ngừng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tham gia cuộc thi năm nay, Hoàng Nhung đăng quang ngôi vị Á hậu trong niềm tiếc nuối của nhiều khán giả. Bởi cô có màn thể hiện vô cùng xuất sắc và toả sáng tại cuộc thi.


Bên cạnh người thân, bạn bè thân thiết và các đơn vị truyền thông, đến chúc mừng Hoàng Nhung còn có sự góp mặt đặc biệt của “Chị đẹp” Diệp Lâm Anh, ca sĩ Cao Thái Sơn. Đây là hai cái tên đang gây chú ý với khán giả, trong khi Diệp Lâm Anh thu hút khi tham dự Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thì Cao Thái Sơn đánh dấu sự trở lại với các bản hit mới.


Xuất hiện tại buổi tiệc, Hoàng Nhung thu hút với sắc vóc quyến rũ cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Phong cách thời trang của Hoàng Nhung cũng được nhiều khán giả yêu thích và dành nhiều lời khen đặc biệt.


Hoàng Nhung quê Hà Nội, cao 1,79 m, số đo ba vòng là 86-62-98 cm. Hoàng Nhung từng tốt nghiệp Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Thăng Long. Cô gây chú ý khi mang đến câu chuyện truyền cảm hứng - vượt qua nghịch cảnh, xây dựng hình ảnh phụ nữ tự chủ.


Hiện Hoàng Nhung xây dựng hình ảnh doanh nhân, mở công ty khởi nghiệp về lĩnh vực làm đẹp cho nam giới, có các dự án hướng đến cộng đồng. Nhiều năm qua, cô hạnh phúc khi đứng ra kết nối lại bố mẹ sau ly dị, có niềm tin vào tình yêu, hôn nhân trong tương lai.

Theo TTVN

No comments