Breaking News

Á vương Phùng Phước Thịnh làm đại sứ Thai Stem Life

Saovacuocsong - Hai năm sau khi giành ngôi vị Á vương tại cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022, Phùng Phước Thịnh đang trau dồi kỹ thuật thanh nhạc để theo đuổi con đường làm ca sĩ.

Trở về sau cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022 với ngôi vị Á vương, Phùng Phước Thịnh tiếp tục các dự án thiện nguyện, phát triển sự nghiệp kinh doanh đồng thời có những bước tiến mới trong nghệ thuật. Ngoài xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, Phùng Phước Thịnh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và để lại ấn tượng với khán giả.


Phùng Phước Thịnh cho rằng mỗi hành trình trong cuộc đời đều mang một ý nghĩa, giá trị nhất định. Với người mẫu quê Kiên Giang, thành tích Á vương tại cuộc thi quốc tế đã mở ra cho anh nhiều cơ hội mới để phát triển, hoàn thiện bản thân.

Nhìn lại hành trình đó, chàng trai sinh năm 1996 khẳng định mình được nhiều hơn mất. Anh nói: "Tôi may mắn được mọi người biết đến nhiều hơn, mở rộng mối quan hệ trong công việc và đời sống, được làm nghề và được gần khán giả nhiều hơn".


"Được mọi người yêu thương hơn nên tôi cũng ý thức việc giữ hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Ở hiện tại, mỗi bước đi đều được tôi suy nghĩ kỹ lưỡng. Tôi không muốn mình xuất hiện dày đặc mà không mang lại giá trị nào", anh nói.

Nhiều khán giả bất ngờ khi Á vương Du lịch Thế giới 2022 lấn sân sang ca hát, Phùng Phước Thịnh thừa nhận đó là niềm yêu thích, là kế hoạch anh ấp ủ từ trước song đến hiện tại mới tự tin chinh phục. Nam người mẫu cũng lường trước những lời khen chê đến với mình nên chuẩn bị tâm thế thoải mái để đón nhận. "Tôi sẽ tiếp thu các ý kiến đó, chọn lọc và sẵn sàng thay đổi để có thể tốt hơn theo lời nhận xét của mọi người", anh nhấn mạnh.


Người mẫu gốc Kiên Giang nói thêm khi thử sức ở vai trò ca hát, anh cũng đã dành thời gian để đầu tư, nâng cấp bản thân bằng việc học thanh nhạc, vũ đạo. "Tôi không sợ thất bại, chỉ sợ mình không dám làm rồi khi nhìn lại phải hối tiếc", anh nói.

Hiện tại Phùng Phước Thịnh đang tập trung trau dồi giọng hát, kỹ năng biểu diễn, cố gắng định hướng về dòng nhạc và sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới. Anh chia sẻ thêm ngoài ca hát hay kinh doanh thì việc tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng là điều bản thân hướng đến để san sẻ bớt những khó khăn với cộng đồng.


Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996. Anh nặng 72kg, sở hữu số đo ba vòng 105-77-102cm. Chàng trai 28 tuổi đang là người mẫu tự do, đồng thời là người sáng lập một công ty về du lịch - sự kiện tại TP.HCM.

PV

No comments