Breaking News

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga: Từ người chế tác đến đội vương miện danh giá

Saovacuocsong - Mới đây, khi xuất hiện tại chương trình The Mighty Ladies, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga có những chia sẻ thú vị về hành trình cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ để chạm đến thành công và lan tỏa tiếng nói của mình đến những người phụ nữ hiện đại.

Hoàng Thanh Nga được công chúng biết đến và yêu mến khi là người tạo nên những chiếc vương miện cao quý cho các Hoa Hậu, Á Hậu và rồi chính mình lại được xướng tên ở ngôi vị danh giá, Hoa Hậu Quý Bà Hoàn Vũ Việt Nam 2022, đồng thời cũng là đại diện Việt Nam giành ngôi vị Á hậu quốc tế danh giá tại cuộc thi Mrs. Universe 2022.


Từng từ chối tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà trong nước vì thiếu sự tư tin và chưa sẵn sàng nhưng sau nhiều lời động viên, cũng như nguồn cảm hứng từ những Hoa Á Hậu trẻ tuổi, Hoàng Thanh Nga lại thử sức và cố gắng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong hành trình mang tiếng nói của lòng nhân ái, sự kiên cường và bản lĩnh của người phụ nữ Việt, Hoàng Thanh Nga đã chính thức chạm tay đến ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi trong đêm chung kết với sự tranh tài của 98 thí sinh đến từ khắp nơi trên Thế giới.

Trong lĩnh vực kinh doanh, Hoàng Thanh Nga cũng chia sẻ về một hành trình dài từ khi bắt đầu khởi nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô luôn tìm tòi và thôi thúc bản thân để tìm ra lĩnh vực tối ưu và phù hợp cho chính mình. Đến nay, người đẹp vô cùng tự tin với vốn kiến thức mà không phải ai cũng đó được trong lĩnh vực trang sức, đá quý kim cương. Nhờ vậy, công việc kinh doanh trang sức của Thanh Nga ngày càng thành công với những dấu ấn riêng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Có thể nói, Hoàng Thanh Nga là một trong những đại diện tiêu biểu của phái nữ tân thời, không ngại dấn thân, thử sức và phát triển. Đúng như hình ảnh đóa Xuyên Tuyết, biểu tượng của chương trình The Mighty Ladies. Đóa Hoa Xuyên Tuyết có vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển nhưng sức sống lại mãnh liệt đến mức có thể đương đầu với giá rét của băng tuyết. Khi người phụ nữ thật sự cố gắng và nỗ lực vươn lên, không gì có thể ngăn cản bước đường của họ.

Chính vì vậy, nữ doanh nhân là khách mời đặc biệt khi xuất hiện tại chương trình, chia sẻ về hành trình 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh với những cố gắng và trau dồi không ngừng nghỉ của mình.


Trong năm 2022, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga đã chế tác nhiều chiếc vương miện danh giá như: Hoa hậu Quý bà Việt Nam, Miss World Vietnam, Miss Charm Vietnam, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam, Hoa khôi Ngoại thương,… Nối tiếp hành trình đó, năm nay, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tiếp tục tài trợ và chế tác cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Hoàng Thanh Nga đã thể hiện được một thông điệp rất rõ ràng thông qua hành trình mà chị đã và đang bước đi: Phụ nữ vẫn luôn là phái đẹp, nhưng chưa khi nào là phái yếu. Chị khẳng định và truyền cảm hứng đến những cô gái trẻ chính là hãy không ngừng nâng cao tri thức để có thể tự tin hơn trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của mình.

THE MIGHTY LADIES là chương trình trò chuyện và tìm hiểu về cuộc sống của những người phụ nữ có thành tựu đáng kể trong nhiều lĩnh vực khác nhau, theo chân khách mời đến nơi làm việc, tổ ấm, những địa điểm đặc biệt và cùng họ bước vào hành trình tràn ngập cảm hứng sống tốt - sống đẹp - sống tích cực. THE MIGHTY LADIES chính thức khởi động từ tháng 12/2022 và phát thường xuyên vào lúc 20h, Thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube KEVA LINK. Chương trình do KEVA LINK thực hiện, sẽ được phát lại trên các kênh truyền hình Mỹ, Việt Nam…

Theo TTVN

No comments