Breaking News

Quỳnh Anh Shyn phủ sóng hàng loạt sự kiện thời trang đình đám thế giới

Saovacuocsong - Sau thành công ở Milan và Paris Fashion Week 2023, Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách và vị thế thời trang ngày một vững chắc trên hành trình chinh phục các thương hiệu thời trang cao cấp và khó tính nhất thế giới.

Quỳnh Anh Shyn mở bát lịch trình bận rộn của mình trong tháng 4 khi tham dự sự kiện ra mắt BST Kenzo “Varsity Jungle” Xuân-Hè 2023 tại Singapore. Nữ fashionista gây ấn tượng với trang phục cá tính bên cạnh những nhân vật nổi tiếng Châu Á như diễn viên Thái Lan Off (Jumpol Adulkittiporn), diễn viên MC Austin Lin đến từ Đài Loan,...


Trong sự kiện ra mắt BST kết hợp giữa hai nhà mốt Mugler và H&M tại New York, Quỳnh Anh Shyn biến hóa cực chiến với outfit hồng gợi cảm và bốc lửa. Cô nàng có dịp gặp gỡ Giám đốc sáng tạo Mugler - Cadwallader và là một trong hai đại diện của Đông Nam Á được nhãn hàng lựa chọn để diện bộ sưu tập mới nhất sải bước tại thảm đỏ danh giá. Quỳnh Anh Shyn còn nhận được những đãi ngộ khủng như ngồi hạng thương gia khi bay đến New York và ở khách sạn 5 sao đắt đỏ có tầm nhìn hướng thẳng ra công viên trung tâm Central Park.

Sau nhiều lần hợp tác cùng thương hiệu Marc Jacobs, Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng là 2 đại diện Việt Nam được lựa chọn để tham dự sự kiện ra mắt BST Marc Jacobs “Monogram” tại Bắc Kinh. Cả 2 “chiếm spotlight” giữa quảng trường Sanlitun với thiết kế denim on denim khỏe khoắn, bụi bặm mang tính biểu tượng của Marc Jacobs bên cạnh dàn sao quốc tế như diễn viên Mike Angelo, Fashionista Sunnie Sun,...


Chốt hạ tháng 4, nữ fashionista trở thành đại diện duy nhất đến từ Việt Nam ngồi hàng ghế đầu danh giá tham dự show diễn Louis Vuitton Pre-Fall 2023 tại Hàn Quốc, bên cạnh những ngôi sao đình đám như đại sứ LV Hyein (NewJeans), Taeyeon, Mingyu (Seventeen), LE Sserafim, Jaden Smith,... Quỳnh Anh Shyn còn được Louis Vuitton chuẩn bị một tủ đồ để tham dự sự kiện và các buổi tiệc welcome dinner, afterparty cùng những ngôi sao hàng đầu Châu Á.

Có thể nói, sau thành công ở Milan và Paris Fashion Week 2023, Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách và vị thế thời trang ngày một vững chắc trên hành trình chinh phục các thương hiệu thời trang cao cấp và khó tính nhất thế giới.

Nguyên Khanh 

No comments