Breaking News

Creed Aventus – hương thơm cổ điển dành cho “người kỵ sĩ” hiện đại

Saovacuocsong - Aventus là dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của một vị hoàng đế trong lịch sử. Ra mắt vào năm 2010, mùi hương này đã trở thành dòng nước hoa bán chạy nhất trong lịch sử của nhà Creed.


Creed Aventus và cảm hứng đến từ cuộc sống hoàng gia thịnh vượng

Cái tên Aventus được Oliver Creed sáng tạo nên với ý nghĩa đặc biệt. Trong tiếng La-tinh, “a” mang ý nghĩa “đến từ” và “ventus” mang ý nghĩa “cơn gió”. Aventus là tên gọi mang tính gợi tả sâu sắc, khắc họa nên bức họa về người kỵ binh bản lĩnh, luôn trong tư thế tiến về phía trước.

Aventus chính là hiện thân của một chiến mã, mang trong mình sự thành công, quyền lực và sức mạnh cùng những điểm nhấn đương đại vô cùng tinh tế. Sở hữu tinh thần bền bỉ, tự do và dũng cảm của một chiến binh hoàng gia, Creed Aventus toát lên những cảm nhận ấn tượng về một cuộc sống thịnh vượng.


Creed Aventus sở hữu sức mạnh sự bùng nổ đến từ hương thơm dứa khói

Mùi hương của Creed Aventus chính là sự trỗi dậy mạnh mẽ của người kỵ sĩ hiện đại. Aventus sở hữu sự kết hợp hài hòa giữa tầng hương đầu của chanh vàng, Tiêu hồng, Táo, Cam Bergamot, Quả lý chua đen; tầng hương giữa của Dứa, Hoa lài, Hoắc hương; tầng hương cuối của Bạch dương, Long diên hương, Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi, Xạ hương.

Các tầng hương được cân bằng một cách hoàn hảo, tạo nên hương thơm đến từ dứa và khói vô cùng đặc trưng, một trải nghiệm thật tươi mát nhưng cũng không kém phần lôi cuốn.


Creed Aventus sở hữu thiết kế được pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại

Thiết kế của chai nước hoa Creed Aventus giúp liên tưởng đến hình dáng của chiếc chai bẹt đựng rượu (hip-flask), là “vật bất ly thân” của những người kỵ sĩ. Với hình dáng cùng những chi tiết đậm nét cổ điển, cùng với hình tượng chú ngựa có cánh xuất hiện trên thân chai, Creed Aventus như một sự ngợi ca đến các anh hùng và nhân vật thần thoại thời cổ đại.

Quyến rũ, táo bạo và lôi cuốn, Aventus vinh dự giành cho mình danh hiệu nước hoa đáng mơ ước nhất đến từ House of Creed, một hương thơm cổ điển hiện đại đích thực.


AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.

Hotline: 079 263 6188

Theo TTVN

No comments