Breaking News

Trọn vẹn 17 phút sân khấu debut 4D “sướng tai, đã mắt” đầy cảm xúc của GREY D

Saovacuocsong - Ngày 4/12, GREY D và ST.319 Entertainment đã phát hành Full Show Debut Music 4D Experience. Đây là một trong những sản phẩm được khán giả mong chờ nhất, bởi sự kiện debut của GREY D diễn ra vào 22/11 vừa qua gây tượng mạnh mẽ với không gian âm nhạc 4D hoành tráng.

Full Show Debut Music 4D Experience mang đến 5 tiết mục, cùng màn trình diễn live 3 ca khúc từ EP ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’. Được đầu tư chỉn chu, dàn dựng công phu bởi Đạo diễn – Giám đốc sáng tạo La Zung, Đạo diễn sân khấu Blonde Nguyễn và Giám đốc âm nhạc TDK, Full Show Debut dài 17 phút của GREY D đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Giữa sân khấu với đám mây khổng lồ, hiệu ứng sấm chớp và ánh sáng sinh động là một căn phòng kính được bày biện cầu kì, nơi GREY D thả hồn vào âm nhạc. Sự kiện Debut Music 4D Experience mở màn bằng màn giới thiệu của MC Liêu Hà Trinh để dẫn dắt khán giả bước vào “ không gian xám” – GREY-Dimension.


MC Liêu Hà Trinh đã nói về nhà giam tâm hồn – nơi người ta không còn lắng nghe, không còn quan tâm đến cuộc sống bên ngoài. Chia sẻ này khiến nhiều người đồng cảm với cảm giác loay hoay tìm kiếm xa xôi mà không sống cho thực tại, để rồi bản thân bị hút vào những ô sáng màn hình nhằm trốn tránh sự cô đơn.

Ngay sau đó, ca khúc ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông’ vang lên. Không viết về tình yêu đôi lứa – chủ đề quen thuộc trong âm nhạc, ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông’ gây ấn tượng bởi lời ca đong đầy ý nghĩa, là những trải nghiệm và cảm xúc có thực của tuổi trưởng thành mà ai cũng từng trải qua.


Phần vũ đạo của GREY D trong tiết mục này kết hợp cùng các vũ công. Nhưng không đơn thuần là minh hoạ cho ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông’ mà GREY D đã cùng họ dùng ngôn ngữ cơ thể để nhấn mạnh những xúc cảm từ ca từ và giai điệu. Ca khúc thứ 2 mà GREY D thể hiện chính là bản hit trụ hạng nhạc số nửa năm vừa qua, cũng như có được sức hút từ bản demo từ khá lâu – ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi’, kết hợp cùng tlinh. Đây lại là một màn trình diễn sử dụng hiệu quả ánh sáng đèn LED, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người xem.

Cuối cùng, không gian 4D thực sự mở ra với màn trình diễn ca khúc debut ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’. GREY D cùng khán giả đi trên một hành trình âm nhạc mà điểm bắt đầu là căn phòng kính, rồi từng bước tiến về sân khấu, diễn xuất với vũ công, tự mình chơi guitar, hoàn toàn hòa mình vào không gian của bài nhạc.


Hiện tại, ca khúc debut ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ của GREY D đã giữ vị trí Top 1 BXH Apple Music Việt Nam, Top 1 Spotify Local Pulse, Top 2 BXH iTunes, Top 5 BXH Spotify, Top 2 BXH NCT và Top 1 TikTok Music. Đồng thời, mới đây, trong bảng tổng kết Wrapped 2022 của Spotify và tổng kết năm 2022 của Apple Music, ca khúc pre-debut ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi’ cũng lọt Top ca khúc được nghe nhiều nhất năm vừa qua. Hiện tại, Visualizer Video ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ đã lọt Top 5 Music Trending của YouTube Việt Nam, cùng nhiều phản hồi tích cực của khán giả dành cho màn debut của GREY D.

Khôi Huy 

No comments