Breaking News

“Nóng mặt” với độ thâm hiểm của Hoài Linh trong Hài Ma, đậm màu Nhàn Phi lừng lẫy của Diên hi công lược

Saovacuocsong - Bà Cả (Hoài Linh) lộ bộ mặt thâm hiểm, Bà Hai (Huỳnh Lập), Bà Ba (Nam Thư), Cô Hầu Ma (Kiều Linh) lao đao trong web-drama “triệu view” Hài Ma.

Quy tụ dàn cast “khủng” cùng mạch phim “xoắn não”, Hài Ma là web-drama hài hước, kinh dị đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng thời gian gần đây, do nghệ sĩ Kiều Linh sản xuất. Phim nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt tập 1 và hiện đang sở hữu hơn 4 triệu lượt xem. Vừa ra mắt tuần qua, tập 2 tiếp tục thu về thành tích ấn tượng không kém khi vượt qua một triệu lượt xem và lọt vào bảng xếp hạng thịnh hành YouTube chỉ sau 24h phát sóng

Ở tập một, ekip đã làm khá tốt việc gây tò mò cho khán giả khi đưa ra hàng loạt chi tiết bỏ lửng, như vì sao cô hầu lại được đặt tên Ma, chiếc bàn thờ vô chủ thình lình xuất hiện trong bếp, bà Ba có dắt trai về nhà hay không, Bà Cả (Hoài Linh) là ai mà chỉ xuất hiện 3 giây đã chiếm luôn spotlight tập 1…Trong khi khán giả đang mong được hóa giải thắc mắc thì Hài Ma lại tung ra hàng loạt chuyện khuất tất trong tập 2, khiến người hâm mộ thêm “tức” vì tò mò. Thú vị hơn, nhiều fan cuồng phim cung đấu đã tìm thấy nét tương đồng của các nhân vật trong phim với các phi tần “máu mặt” của Diên hi công lược.


Tập 2 là tập mà Bà Cả chính thức lên đài tranh sủng. Chị ẩn thân tu tập đấy nhưng khi chị tái xuất thì các em cứ mặc sức mà lao đao. Hình tượng này khiến các fan cuồng phim cung đấu liên tưởng đến Nhàn Phi (Xa Thi Mạn) – “trùm cuối” của Diên hi công lược lừng lẫy một thời. Bề ngoài bà chính chuyên, sang trọng, ưa nặn chuỗi niệm phật nhưng bên trong là cả “một bầu trời” nham hiểm, chuyên ném đá giấu tay.

Ban đầu, các khán giả đều tưởng Bà Cả ra mặt để làm rõ thực hư tin đồn “chim chuột” của Bà Ba (Nam Thư) và đưa Lão Gia vượt qua biến cố gia môn. Nhưng vào đến tập 2, ai nấy mới ngả ngửa, hóa ra Bà Cả tuy ẩn thân tu hành nhưng đã âm thầm đi nước cờ cao tay từ đầu. Trước mặt Lão gia, Bà Cả ra vẻ đoan chính nhưng sau lưng thì “mượn gió bẻ măng” đẩy Bà Ba vào cảnh uất ức không lối thoát.


Nếu Bà Cả được ví như Nhàn phi thì Bà Hai khiến khán giả liên tưởng đến Cao Quý Phi – nữ nhân ngây thơ có tà tâm, bị Nhàn phi “dắt mũi” đi hại người khác trong vô thức. Chỉ khác là Bà Hai này vừa xấu đến hư cấu vừa thô thiểng, lắm lúc còn dở hơi. Có khán giả còn “bình loạn” hài hước rằng trông bà Ba như đấu sĩ La Mã. Thêm cái tính ưa biểu cảm nũng nịu, bà khiến người xem “ngứa mắt” cùng cực. Thế nhưng, khéo thay, qua lối diễn “mặn mòi” của Huỳnh Lập, Bà Hai không làm ai ghét được mà còn trông bà sống thật lâu để góp công vào việc duy trì và phát triển “vựa muối” cho Hài Ma.

Bà Hai trông có vẻ như ăn nói không kiểm soát nhưng từng câu, từng chữ của bà đầy hình tượng, thôi thúc người ta suy diễn

Cặp đôi chuyên “đâm chọt” và ưa rình mò – Bà Hai (Huỳnh Lập) và Cô Hầu (Kiều Linh)

Không biết là trùng hợp hay ngẫu nhiên, vào thời điểm Bà Cả ra mặt tranh sủng, hết Bà Ba “ăn hành” thì dường như đã đến lúc Bà Hai bị “nghiệp quật”. Cùng với cô hầu tên Ma (Kiều Linh), Bà Hai đã trở thành nhân vật tiếp theo nhìn thấy ma trong ngôi gia bí ẩn này. Chất kinh dị đã bắt đầu đậm đà hơn. Tuy nhiên, đúng với cái tên Hài Ma, song song với cảm giác rùng rợn, cách phản ứng quá khích của cặp đôi chuyên “đâm chọt” và ưa rình mò – Bà Hai và Cô Hầu đã mang đến cho người xem những tràn cười nghiêng ngả.

Nam Thư khắc họa một nhân vật Bà Ba xinh đẹp đầy bí ẩn


Vẫn tiếp tục tung ra các tình tiết bỏ lửng trong tập 2, như nụ cười nham hiểm của Bà Ba khi tung cửa ra ngoài trong đêm cùng dị tượng kinh hoàng mà Cô Hầu gặp phải, ekip Hài Ma lại khiến khán giả nóng lòng trông ngóng tập tiếp theo.

Cùng đón xem tập 3 của Web-drama Hài Ma sẽ được ra mắt trên kênh YouTube Kiều Linh Chân Ngắn tại link: http://bit.ly/Hai_Ma_Kieu_Linh

Theo TTVN.

No comments