Breaking News

Quang Tuấn cùng bà xã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Saovacuocsong - Ngày 4/12 vừa qua, truyền thông tiếp tục được diện kiến Song Luân với một vai trò mới. Đó là giám đốc dự án Làng An Nhiên do chính anh, vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hoà, vợ chồng diễn viên Quang Tuấn, cùng Nguyễn Hiền đồng sáng lập.


Là nam diễn viên sáng giá, thời gian qua Song Luân ghi dấu showbiz bằng những vai diễn trong các phim truyền hình như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa… Cuối năm nay, cơ duyên với điện ảnh của Song Luân trở nên chín mùi khi anh trúng vai chính trong phim điện ảnh của Trấn Thành mang tên Nhà bà Nữ. Có thể nói, vai diễn trong phim sẽ đánh dấu bước ngoặt mới khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Song Luân. “Thời tới cản không kịp” có lẽ là lời mô tả chính xác nhất vị thế của anh lúc này trong showbiz.

Chia sẻ về đứa con tinh thần mọi người cùng ấp ủ, Linh Phi - vợ diễn viên Quang Tuấn, cho biết Làng An Nhiên là nơi cho ra đời các sản phẩm trị liệu thư giãn, nơi con người lui đến để giải tỏa những áp lực căng thẳng, giúp mọi người lấy lại cân bằng và nạp thêm sức sống.




Với đạo diễn Võ Thanh Hòa, ngôi nhà phải là nơi chúng ta muốn trở về. Vậy nên các sản phẩm tinh dầu, nến thơm… sẽ đặc biệt phù hợp để thêm sự thư giãn cho tổ ấm mỗi người. Với một người áp lực công việc cao thì cà phê là thức uống không thể thiếu. Sau một thời gian nhận thấy sức khỏe ở mức báo động, đạo diễn Siêu lừa gặp siêu lầy đã thay đổi thức uống sang các loại trà, đây cũng là một sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích mà Làng An Nhiên nhận được.

Còn với Song Luân, anh chia sẻ ngoài những mục đích phục vụ đời sống thì anh kinh doanh là để kiếm tiền. “Luân thích kiếm tiền từ những sản phẩm mình am hiểu và từng trải nghiệm. Ví dụ những sản phẩm thiên về trị liệu, hướng vào bên trong để chúng ta cảm nhận được hiện tại. Chúng tôi đang kiếm tiền từ những trải nghiệm, kiến thức am hiểu giống nhau về cùng một loại sản phẩm”…

Chương trình đã sắp xếp để các khách mời có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm từ trà, hồng treo gió. Nghệ sĩ Mỹ Duyên cho biết trà thường có vị đậm và ai không quen sẽ rất khó uống. Tuy nhiên với trà của Làng An Nhiên, vị trà nhẹ nhàng và không quá đậm, hậu vị thơm ấm đem đến cảm giác dễ chịu rất thú vị.

Đối với đạo diễn Charlie Nguyễn, không gian có nến có hoa đem đến cảm nhận thư thái. Và trà với những nụ hoa nở bung khi pha nước nóng là một trải nghiệm đặc biệt. Vị đạo diễn đa tài thích thú với màu sắc của trà hoa đậu biếc. Ngoài ra, nến và tinh dầu cũng là những sản phẩm không phụ sự kỳ vọng của các khách mời.



Trò chuyện về các sản phẩm, khách mời không quên “chất vấn” các cổ đông sáng lập về cuộc sống riêng. Song Luân khiến mọi người khá tò mò về đời sống riêng tư, không biết anh đã có người nâng khăn sửa áo chưa. Đáp lại, nam diễn viên tin rằng mình sắp gặp được người ưng ý vì vấn đề tài chính phải thật tốt mới lo được cho người yêu. Khi mọi thứ đến thời điểm thích hợp chúng ta sẽ tìm được người ưng ý.

Còn với Quang Tuấn, anh được MC “thúc giục” mau kiếm em cho bé Gạo, nam diễn viên chỉ cười trừ cho biết việc này phải hỏi ý kiến vợ mới có thể thống nhất. Buổi ra mắt diễn ra trong không khí ấm cúng vui vẻ, các khách mời và ban tổ chức đều cảm thấy thoải mái khi kết nối và trò chuyện cùng nhau.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng tốt nhất với mức giá thành phù hợp nhất, Làng An Nhiên đã chọn mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng mà không thông qua bất cứ kênh phân phối truyền thống nào. Ngày nay, trong khi rất nhiều nghệ sĩ cũng đã “lấn sân” sang mảng kinh doanh với những màn chào sân hoành tráng và ấn tượng thì dự án “Làng An Nhiên” lại có buổi ra mắt khá nhẹ nhàng và thầm lặng, chia sẻ về điều này, đạo diễn Võ Thanh Hòa, một trong những nhà sáng lập cho biết:



“Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh và tính chất sản phẩm mà công ty sẽ lựa chọn hình thức truyền thông phù hợp nhất. Những sản phẩm mà chúng tôi bán là những phương pháp trị liệu ngũ quan, giúp con người quay vào bên trong và “sống chậm” hơn, nên đương nhiên chúng tôi cũng phải có cách thức truyền thông phù hợp. Ví dụ sản phẩm chúng tôi bán là trà đạo, thì không thể nào mang nến, trà và hoa ra giữa trung tâm thương mại hàng ngàn người. Sản phẩm và định hướng của Làng An Nhiên mang thông điệp như chính cái tên gọi, rất bình dị và nhẹ nhàng giúp mọi người cùng quay vào bên trong tâm hồn”.

Tại họp báo, diễn viên Song Luân, nhà đồng sáng lập của Làng An Nhiên cũng chia sẻ “Đây là một dự án mà anh đặt rất nhiều tâm huyết và sự đồng điệu. Là một người hướng nội, Song Luân luôn chú trọng việc chăm sóc tâm hồn, những sản phẩm mà công ty kinh doanh cũng chính là những sản phẩm mà anh đang sử dụng hàng ngày như Trà Xuân Hạ Thu Đông, tinh dầu trị liệu... Khi cuộc sống quá vội vã thì chúng ta càng phải chú trọng hơn về đời sống tinh thần, và những sản phẩm mà Làng An Nhiên mang đến cho khách hàng của mình chính là những phương pháp trị liệu, cân bằng ngũ quan đơn giản mà vô cùng hiệu quả”.

Nguyên Khôi 

No comments