Breaking News

Hạnh phúc máu đạt top 1 doanh thu phòng vé

Saovacuocsong  - Phim điện ảnh "Hạnh phúc máu" do NSND Kim Xuân đóng chính đã đạt top 1 doanh thu phòng vé sau thời gian công chiếu ở rạp.


Ngày 5.12, "Hạnh phúc máu" giữ vị trí top 1 doanh thu phòng vé chỉ trong tuần công chiếu thứ 2. Bên cạnh đó, cái tên "Hạnh phúc máu" cũng đã lọt top 10 từ khoá thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội cùng các sự kiện lớn của thế giới như World Cup 2022 hay Black Friday trong thời gian từ 22.11 - 28.11.

"Hạnh phúc máu" mang khán giả đi đến câu chuyện đầy bi kịch của gia tộc Vương Đình với một đức tin kì lạ và cực đoan mang tên “ơn trên”.

Lần lượt những cái chết trong gia đình theo ngũ hành - Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ liên tục khiến người xem phải rợn người. Đến cuối cùng, các yếu tố kinh dị chỉ đóng vai trò như “công cụ” để lý giải cho thế giới nội tâm đầy phức tạp của con người.

Bộ phim là sản phẩm điện ảnh đầu tay đầy tâm huyết của Dược sĩ Tiến và Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 - diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất.

Nếu sự xuất hiện của NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Kim Huyền, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh chính là những bảo chứng về chất lượng diễn xuất thì Dược sĩ Tiến và Hữu Tài lại khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ và tò mò.

Chiều 5.12, theo Box office Vietnam, phim đạt hơn 12 tỉ đồng.

Khôi Nguyên 

No comments