Breaking News

#SOL - ‘Stage Of Love’ - làn gió mới của web-drama Việt Nam

Saovacuocsong - Ngày 06/12, Dự án web-drama #SOL - ‘Stage Of Love’ đã chính thức ra mắt khán giả và báo giới tại TP. Hồ Chí Minh.

#SOL - ‘Stage Of Love’
#SOL - ‘Stage Of Love’ web-drama hấp dẫn dành cho tuổi teen Việt Nam

#SOL - ‘Stage Of Love’ là Series xoay quanh câu chuyện của hai nam sinh trên quãng đường tìm kiếm nhiệt huyết và tìm lại chính mình. 


Nguyên – một ‘học trưởng’ năm Ba với vẻ ngoài lạnh lùng, khó tính nhưng ẩn sau đó là một niềm đam mê mãnh liệt dành cho sân khấu. Bảo – một chàng trai năng động vui vẻ nhưng phải gánh vác một vị trí rất khó nhằn khi chỉ mới là tân sinh viên, nam chính vở kịch của trường. Vì để đạt được kết quả tốt nhất cho cuộc thi, Khánh - chủ tịch câu lạc bộ Kịch, đã tìm đến Nguyên với hy vọng cậu sẽ truyền đạt lại kinh nghiệm cho đàn em. Sau một khoảng thời gian luyện tập cùng nhau, Nguyên và Bảo đã tìm được tiếng nói chung. Hơn thế nữa, tình cảm của đôi bên dần dần phát triển vượt mức tình anh em - huynh đệ.


Tuy nhiên cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng, sóng gió bắt đầu ập đến với cả hai người Nguyên và Bảo. Câu lạc bộ Kịch đứng trước nguy cơ sẽ không thể tiếp tục được biểu diễn. Nguyên và Bảo sẽ nhìn nhận và giải quyết mối quan hệ của họ ra sao? Khánh sẽ phải làm gì để cứu lấy câu lạc bộ Kịch? Ngoài ra bí mật mà Khánh vẫn đang luôn che giấu tất cả mọi người là gì? Liệu việc đó có ảnh hưởng đến tất cả mọi người xung quanh hay không? Tất cả chỉ sẽ được giải đáp trong #SOL - ‘Stage Of Love’ The Series, sẽ lên sóng vào Quý 1 – 2020. 


Với “Stage Of Love”, khán giả có thể tìm lại được cảm xúc của những tháng năm sinh viên tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của mình. Bên cạnh niềm vui trở thành các tân sinh viên chưa kết thúc, khán giả tiếp tục đan xen cùng những trắc trở, lo toan mới ở lứa tuổi bắt đầu bước vào đời. Mỗi nhân vật sẽ tự định đoạt lấy số phận của họ ra sao? Hãy cùng đón xem bộ phim để có câu trả lời thỏa đáng nhất cho các thắc mắc của mình.


Được thực hiện bởi AB Studio, cùng một ekip trẻ trung đầy nhiệt huyết sáng tạo, #SOL - ‘Stage Of Love’ hứa hẹn sẽ mang đến những hơi thở mới cho thị trường web-drama tại Việt Nam. Thông qua cách thể hiện trẻ trung tươi mới, tiệm cận với xu hướng và phong cách của giới trẻ các nước bạn bè láng giềng như Thái Lan hay Hàn Quốc, AB Studio hy vọng với #SOL - ‘Stage Of Love’ sẽ mang đến cho các bạn trẻ có thể nhìn thấy được bản thân mình trong đó - gần gũi nhưng vẫn thấm đẫm màu nghệ thuật, tạo nên một sự đột phá cho dòng phim web-drama tại Việt Nam.


Theo TTVN.

No comments