Breaking News

Hoài Tâm tung phim ngắn đặc sắc dịp Halloween

Saovacuocsong - Mượn câu chuyện “kinh dị” để nhắn nhủ một thông điệp hết sức ý nghĩa, phim ngắn “Accident” của Hoài Tâm nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Nghệ sĩ Hoài Tâm khiến nhiều người bất ngờ khi cho ra mắt phim ngắn mang yếu tố kinh dị trong dịp Halloween. Trước đó, Hoài Tâm được biết đến và yêu mến qua những tiểu phẩm hài đặc sắc, mang lại tiếng cười cho khán giả với người bạn diễn ăn ý – Việt Hương. Bởi vậy, phim ngắn “Accident” có thể xem là một sự bất ngờ, tò mò thú vị với những người yêu mến Hoài Tâm những năm qua.


“Accident” được Hoài Tâm đầu tư 1 tỷ đồng, tỉ mỉ từ kịch bản cho đến bối cảnh, mong muốn mang lại một tác phẩm chỉn chu nhất gửi đến khán giả, dù thời lượng phim chỉ 22 phút. Đồng hành cùng Hoài Tâm trong dự án này là các diễn viên Mai Lưu, Nguyễn Phong Hải, Lê Minh và Dee Win.


Màu phim u tối càng làm nổi bật thêm diễn xuất chân thật, nhập tâm của dàn nghệ sĩ, mỗi người đều mang câu chuyện của riêng mình để phục vụ cho thông điệp xuyên suốt mà Hoài Tâm muốn gửi gắm. Đoạn kết mở để người xem tự do suy tưởng, ngẫm nghĩ cũng chính là ý đồ của Hoài Tâm. Anh muốn mỗi người tùy chọn cho mình cái kết mà họ thích, qua đó rút ra bài học từ câu chuyện theo cách mà họ muốn. Nam nghệ sĩ hy vọng, mỗi người cần có ý thức khi tham gia giao thông, khi đã uống rượu chắc chắn không được phép lái xe, đó là lựa chọn sáng suốt, giữ an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.



“Accident” mượn màu sắc ma mị xen lẫn yếu tố kinh dị, thót tim để “hù dọa” khán giả nhưng lại mang đến một thông điệp rất rõ ràng, không hề dọa dẫm, là điều hiển hiện trong đời sống thực tại mỗi ngày. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Tâm ngày càng biến đổi đa dạng, thử sức với những vai diễn khác nhau, thể loại nào cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Với “Accident”, Hoài Tâm mong muốn đây là một món quà Halloween, vừa đúng nghĩa lễ hội truyền thống sử dụng "sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết", đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh cho hiện trạng say rượu lái xe gây ra nhiều tai nạn thương tâm mỗi ngày ở khắp nơi trên thế giới.


Hoài Tâm đã cho ra mắt 2 sản phẩm online là web drame “Trừ yêu đại sư huynh” và phim ngắn “Accident” đang được khán giả đón nhận với nhiều tín hiệu tích cực. Nam nghệ sĩ không giấu được mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ thực hiện thêm một số dự án khác và hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục theo dõi những sản phẩm tiếp theo trong tương lai.


Theo TTVN

No comments