Breaking News

Á hậu Nguyễn Nga dự thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022

Saovacuocsong - Á hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga vừa chính thức nhận thư mời và quyết định tham dự cuộc thi Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022 tổ chức tại Malaysia vào tháng 11 tới.

Tiếp bước Hoàng Hương Ly, Á hậu 2 – Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch quốc tế) 2022.


Theo Ban tổ chức, Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga đã trở thành đại diện chính thức của Việt Nam đến với cuộc thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch Quốc tế) 2022. Đây được xem là một trong số những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh về Du lịch.

Ông Phạm Duy Khánh – Đại diện Công ty nắm bản quyền Hoa hậu Du lịch quốc tế tại Việt Nam thông báo chính thức người đẹp Nguyễn Nga sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022.

“Với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt rạng rỡ, khả năng nói Tiếng Anh khá tốt, đặc biệt là những am hiểu về du lịch, văn hóa của các quốc gia, phù hợp với các tiêu chí của của Miss Tourism International 2022 đề ra, chúng tôi lựa chọn Á hậu Nguyễn Nga sẽ là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế vào tháng 11 tại Malaysia, lựa chọn lần này đáng để người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế”, ông Phạm Duy Khánh Giám đốc quốc gia tại Việt Nam chia sẻ.


Sau khi được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay, Á hậu Nguyễn Nga cũng thể hiện sự quyết tâm của mình: “Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 vừa qua, Nga đã nhận ra được những điểm mạnh của mình trong mỗi phần trình diễn. Với khoảng thời gian còn lại, Nga sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa thế mạnh của mình. Nga đã sẵn sàng để vươn mình ra quốc tế chinh chiến, Nga hy vọng sẽ thể hiện được những tố chất của mình một cách hoàn thiện nhất và có thể mang vinh quang về cho nước nhà”.

Theo thông tin từ BTC Miss Tourism International 2022, cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 11 tới. Như vậy, Á hậu Nguyễn Nga sẽ có ít thời gian tập luyện các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho cuộc thi, tuy nhiên, với kinh nghiệm từng tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô vẫn có đủ tự tin về hình thể và kỹ năng cần thiết để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Khôi Nguyên

No comments