Breaking News

Trương Thảo Nhi “thả thính” liên tục khiến Juun D “đứng hình” ngay từ lần đầu gặp gỡ

Saovacuocsong - Trương Thảo Nhi và Juun D sẽ là hai khách mời góp mặt trên chuyến xe âm nhạc Vừa Đi Vừa Hát tập 12.


Với chủ đề “Thả thính, thả là dính”, Vừa Đi Vừa Hát tuần này sẽ ngập tràn playlist những ca khúc lãng mạn, đáng yêu với lyrics đầy ý thơ. Đồng hành cùng chương trình trong tập 12 là hai ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu thích, cô nàng nhí nhảnh Trương Thảo Nhi và chàng trai vui tính Juun D.


Mở đầu chương trình, Trương Thảo Nhi nhanh chóng cho mọi người cảm nhận khả năng thả thính đỉnh cao của mình. Nếu như “Trời ơi anh ơi, ngọt, ngọt như tình cảm anh dành cho em vậy đó” là câu thính giọng ca Chỉ Là Không Cùng Nhau nói với Juun D thì “Chị có thấy da em đen sạm không. Da em sạm đi một tông là vì nụ cười của chị đó” là lời thơ mà cô nàng dành riêng cho Sam. Miếng thính “không dính không ăn tiền” của Trương Thảo Nhi không chỉ làm Sam “khoái chí” mà còn khiến Trịnh Thăng Bình run tay vì khả năng quăng thính không phải dạng vừa của cô nàng.



Bên cạnh đó, khoảnh khắc “liếc mắt đưa tình” của Trịnh Thăng Bình và Juun D cũng là một trong những điểm đáng chú ý trong tập phát sóng tuần này. Ngay từ những phút đầu tiên, ánh nhìn của Juun D đã luôn “vô tình” chạm phải Trịnh Thăng Bình. Trái ngược với thái độ ngượng ngùng của Juun D thì Trịnh Thăng Bình lại tỏ ra vô cùng thích thú mỗi lần bắt gặp ánh mắt của đàn em. Ngoài ra, tập 12 Vừa Đi Vừa Hát còn xuất hiện của cặp đôi gà bông MinT và Hannie và những phút tiếp theo của chương trình hứa hẹn trở nên hấp dẫn và tràn ngập “mùi cẩu lương” theo đúng nghĩa đen của nó.

Tập 12 Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 Thứ Tư ngày 25/05/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments