Breaking News

Hoa hậu Tô Diệp Hà sang chảnh ký kết công nghệ làm đẹp tại Paris

Saovacuocsong - Trong hình ảnh sang chảnh tại Paris, Nhà sáng lập Viện thẩm mỹ Agena H – Hoa hậu Tô Diệp Hà ký kết hợp tác mang công nghệ làm đẹp mới về Việt Nam, đồng hành cùng cô có Hoa hậu Hương Giang.

Ngày 23/5/2022, tại Paris – Pháp, Hoa hậu Tô Diệp Hà và Hoa hậu Hương Giang có mặt tại “Lễ ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền – DEEPTHIN PROMAX (MR 991)”, mang công nghệ làm đẹp mới về Viện thẩm mỹ Agena H do chính mình sáng lập. Đồng hành cùng Hoa hậu Tô Diệp Hà tại sự kiện đặc biệt này là Hoa hậu Hương Giang.


Với mong muốn xây dựng và phát triển một Viện thẩm mỹ đẳng cấp chuẩn quốc tế, mang đến những công nghệ làm đẹp mới dành cho phái đẹp Việt, Hoa hậu Tô Diệp Hà không ngừng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới. Nhà sáng lập Viện thẩm mỹ Agena H có buổi ký kết chiến lược hợp tác quan trọng cùng Mantis (Science & Technology). Đây là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu trong thời gian tới.

Tầm nhìn của Agena H khẳng định vị thế Thẩm mỹ viện 5 sao đẳng cấp sang trọng, áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới đã được chứng nhận FDA,CE, KFDA, giúp khách hàng có được hiệu quả tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất.

Trong hình ảnh sang chảnh tại thủ đô nước Pháp, Tô Diệp Hà gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang thời thượng, nổi bật và quyền lực của một nữ doanh nhân. Không chỉ được nhắc đến với hình ảnh của một nữ doanh nhân tài năng, cô còn được yêu mến bởi phong cách thời trang cuốn hút mỗi khi xuất hiện.


Trong chuyến đi công tác châu Âu lần này, Tô Diệp Hà đã ký kết và mang công nghệ giảm béo độc quyền Deepthin Promax về cho các khách hàng thân yêu của Viện thẩm mỹ Agena H. Đây là đối tác vô cùng quan trọng mà Hà đã cất công làm việc trong một thời gian dài để ngày hôm nay có thể ký kết chiến lược thành công, Hà đang vô cùng hạnh phúc và chờ đợi ngày được chăm sóc sắc đẹp cho các khách hàng thân yêu của Hà bằng công nghệ mới này”. – Nhà sáng lập Agena H chia sẻ.


Viện thẩm mỹ cũng không ngừng học hỏi những kiến thức làm đẹp mới nhất, công nghệ tiên tiến từ những nước dẫn đầu thế giới về ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào trị liệu chăm sóc sắc đẹp như Mỹ, Hàn Quốc,… để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín, đáng tin cậy. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, Agena H là điểm hẹn lý tưởng của nhiều khách hàng, trong đó có hàng loạt người đẹp như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến,…

Theo TTVN

No comments