Breaking News

Tập 7 Cùng Hát Lên Nào: Vỡ òa cảm xúc trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Saovacuocsong - Những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến khán giả bồi hồi trong tập 7 Cùng hát lên nào.


Tối 2/4, tập 7 của chương trình Sing On - Cùng hát lên nào đã được phát sóng trên VTV3 và kênh Youtube Viva Network. Tập 7 với chủ đề “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn” - Sẽ là cuộc tranh tài của 5 người chơi: Đinh Ứng Phi Trường, Trương Thanh Long, Thiên Trang, Hoàng Ca Thi và Ngọc Trân. Người chơi đi đến vòng cuối cùng sẽ được song ca với Cẩm Vân - Một trong những danh ca “gạo cội” của làng nhạc Việt.

Nhớ mùa thu Hà Nội là ca khúc mở màn tập 7, đây là một trong những sáng tác về Thủ đô được đánh giá hay nhất. Mặc dù là những người con đến từ những vùng đất khác nhau, nhưng 5 người chơi đã có phần thể hiện ca khúc về Hà Nội vô cùng cảm xúc.

Với 81 điểm, Đinh Ứng Phi Trường là người chơi có điểm số cao nhất, an toàn bước vào vòng tiếp theo. Thiên Trang với 3 vote loại là người chơi đầu tiên rời khỏi chương trình.



Thiên Trang được biết đến là một diễn viên lồng tiếng, từng “sắm” không ít vai cho các bộ phim cung đấu đình đám như Hậu cung Như Ý Truyện, Diên Hi Cung Lược,... Trên sân khấu, cô nàng đã khiến nhiều người không thể nhịn cười vì sự hoạt bát, lanh lợi và hài hước. Danh ca Cẩm Vân ngồi trong phòng kín cũng liên tục tấm tắc về sự lanh lợi của Thiên Trang.

Trong vòng 2, Nắng thủy tinh là ca khúc được chọn để 4 người chơi còn lại tranh tài. Bản tình ca đậm không khí mùa Thu khiến ai cũng phải xiêu lòng khi lắng nghe những giai điệu nồng nàn.

Đinh Ứng Phi Trường có chiến thắng thứ 2 với điểm số cao nhất, nam ca sĩ cũng không giấu được sự bất ngờ. Với 3 vote loại, Trương Thanh Long là người chơi tiếp theo ra về. Nam người mẫu vẫn để lại ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình phong trần cùng chất giọng trầm ấm.


Trong vòng 3, khán giả đã được thưởng thức một ca khúc có thể gọi là nổi tiếng nhất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Diễm xưa. Đây thực sự là thử thách vô cùng khó khăn cho các người chơi khi ca khúc từng rất thành công qua tiếng hát của các bậc tiền bối như: danh ca Khánh Ly, “cô Bống” Hồng Nhung,...

Với phần thể hiện đầy cảm xúc, Hoàng Ca Thi là thí sinh có điểm số cao nhất tại vòng này. Ngọc Trân với điểm số thấp nhất do máy chấm nên phải nhường cơ hội đi tiếp cho nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường.

Trước vòng đối đầu của Hoàng Ca Thi và Đinh Ứng Phi Trường, danh ca Cẩm Vân xuất hiện trên sân khấu với thần thái sang trọng và điềm đạm. Nữ danh ca bày tỏ sự thích thú khi được tham gia một chương trình với format đầy thú vị.

Danh ca Cẩm Vân cho biết gia đình của mình không có truyền thống về nghệ thuật hay âm nhạc. Thậm chí, nữ danh ca cũng tiết lộ việc từng bị gia đình cấm đoán, tuy nhiên với sự đam mê âm nhạc thì không gì có thể ngăn cản.

Danh ca Cẩm Vân cũng mang đến sân khấu ca khúc Chiều một mình qua phố. Với giọng hát đầy sự trải nghiệm, sâu sắc và nội lực, danh ca Cẩm Vân lấp đầy khán phòng với không gian âm nhạc đầy hoài niệm.



Là người chơi có điểm số cao hơn, Đinh Ứng Phi Trường đã chọn ca khúc Ở trọ để thi đấu cùng đối thủ. Khác với không khí lắng đọng những vòng trước, Ở trọ là ca khúc mang tinh thần vui tươi, rộn ràng với phần ca từ đầy sự tích cực.

Đinh Ứng Phi Trường với điểm số cao hơn là người chơi có chiến thắng thứ 3, bước vào vòng song ca cùng danh ca Cẩm Vân.

Còn tuổi nào cho em - Ca khúc được chọn cho màn song ca giữa danh ca Cẩm Vân và Đinh Ứng Phi Trường. Là một người khá trẻ, chưa trải nghiệm nhiều nên ít nhiều Phi Trường sẽ cảm thấy áp lực khi song ca cùng danh Cẩm Vân.

Đặt biệt, danh ca Cẩm Vân cũng tiết lộ mình áp lực không kém khi hát cùng thí sinh. Nữ danh ca cho biết, mình vốn quen với cách hát lơi, nhưng lần này phải tập trung để hát đúng nhịp nhất để không làm ảnh hưởng đến Đinh Ứng Phi Trường.

Với 79 điểm, Đinh Ứng Phi Trường dù không đạt được giải thưởng cuối cùng nhưng nam ca sĩ không thấy hụt hẫng. Trái lại, nam ca sĩ cho biết “phần thưởng” lớn nhất của mình chính là được đứng trên sân khấu sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng và quan trọng nhất là được hát với một tượng đài nhạc Việt.

Đón xem tập tiếp theo của Sing On - Cùng hát lên nào vào 20h thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 và 20h30 trên kênh YouTube Viva Network.Link YouTube tập 7 full:


Nguyên Khôi

No comments