Breaking News

Lục Huy, Toof.P tiết lộ thay đổi thành viên trong nhóm Uni5 tại Vừa Đi Vừa Hát

Saovacuocsong - Trên chiếc xe âm nhạc đặc biệt Vừa Đi Vừa Hát có một sự kiện bất ngờ xảy ra khi 2 thành viên của Uni5 là Lục Huy và Toof.P bất ngờ tiết lộ bổ sung thêm 2 thành viên mới gia nhập vào ngôi nhà chung.

Tập 7 Vừa Đi Vừa Đón chào đón 2 thành viên của Uni5 gồm Lục Huy và Toof.P cùng khuấy động không khí âm nhạc với 2 MC vô cùng lầy – nhây – nhí nhánh là Sam bên cạnh Trịnh Thăng Bình. Với chủ đề Tình Bạn Diệu Kỳ, các thành viên Uni5 như nhân vật chính trên chiếc xe âm nhạc đặc biệt này, để cùng kể cho khán giả nhiều câu chuyện. Bên cạnh đó, Lục Huy và Toof.P cũng chào đón em út Tùng Maru tham gia bữa tiệc âm nhạc karaoke. Từ đây, các thành viên Uni5 hé lộ chuyện thay đổi nhân sự trong nhóm khiến MC bật ngửa vì quá bất ngờ.


Uni5 hiện là nhóm nhạc trẻ tài năng đang được khán giả trẻ đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà tài năng của các anh chàng cũng là điểm nhấn đặc biệt. Ngoài khả năng ca hát, nhóm còn sáng tác nhạc và nhảy. Điều làm nên thương hiệu Uni5 còn phải nhắc đến sự quan tâm và tương tác cùng thái độ tôn trọng người hâm mộ của nhóm được đánh giá rất cao. Đó là lý do vì sao khi nhóm xuất hiện trên chuyến xe âm nhạc Vừa Đi Vừa Hát, Sam và Trịnh Thăng Bình đã ngay lập tức xin gia nhập nhóm.


Điều ngạc nhiên hơn, Lục Huy cùng Toof.P ngay lập tức đồng ý với ý kiến thêm thành viên cho nhóm thay vì phản đối. Bởi lẽ, 2 anh chàng đã có sự tính toán trong đầu. Sam sẽ trở thành “gương mặt đại diện”, không cần biểu diễn vì nữ MC quá đẹp, quá hợp tình hợp ý để đảm nhận vai trò này. Dù lên tiếng phản đối kịch liệt nhưng Sam vẫn bất đắc dĩ nhận trong nước mắt: “Em ơi, cho chị biểu diễn với chứ”. Từ nhóm nhạc 5 thành viên, giờ đây số lượng đã nâng lên 6. Câu chuyện thay đổi nhân sự vẫn chưa kết thúc ở đây, khi Tùng Maru xuất hiện thì Trịnh Thăng Bình tiếp tục được gia nhập vào đội hình nhóm. Vẫn cách chào khán giả quen thuộc, Sam và Trịnh Thăng Bình đã thực hiện cùng Lục Huy, Toof.P, Tùng Maru thành thạo như muốn khẳng định với người hâm hộ rằng chúng tôi là đội hình của Uni5. Thậm chí, Sam còn bất ngờ thốt lên: “Tự nhiên có thêm 2 thành viên mới”.


Không khí của Vừa Đi Vừa Hát đã nóng lên hơn bao giờ hết, MC cũng như khách mời đã nhập cuộc rất khớp và ăn ý với nhau. Không biết với việc kết hợp thêm thành viên cùng sự quan tâm lẫn nhau vốn có, Uni5 có “tan rã” trong cuộc chiến karaoke để giành giải thưởng lớn từ chương trình?


Đón xem tập 7 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 20/04/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments