Breaking News

“Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” tập 1 lọt top trending trong 12 giờ ra mắt

Saovacuocsong - Vừa lên sóng, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” đã lọt top trending thịnh hành của YouTube.

Tập 1 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lên sóng. Khán giả không chỉ có thể thưởng thức những khoảnh khắc ấn tượng khi ngắm nhìn các nhan sắc đầy tự tin “bắn” tiếng Anh, thể hiện tốt kỹ năng mà còn cảm nhận được những câu chuyện nhân văn cảm xúc. Chính vì thế, chỉ sau 12 tiếng “trình làng”, chương trình đã lọt ngay top trending thịnh hành của YouTube.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - Ngọc Châu và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hương Ly gây chú ý tại tập 1

Nổi bật nhất phải kể đến Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà khi khi giành chiếc 'vé vàng danh dự' ghi tên vào top 71 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Việc người đẹp có thể tham gia sâu vào các vòng trong được xem là bước ngoặt mới trong lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Quyết định này của ban tổ chức được nhiều người tham dự sự kiện ủng hộ, gây xúc động và truyền cảm hứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Với chủ đề Catch your chance (Casting), diễn biến tập 1 mang đến những câu chuyện và hình ảnh hấp dẫn của các thí sinh tại sơ khảo hai miền Nam Bắc. Với hai phần thi trình diễn bikini và phỏng vấn cùng ban giám khảo, các thí sinh không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hình thể, sắc vóc mà còn bộc lộ những khả năng, tính cách của bản thân, qua đó giúp giám khảo có đánh giá chính xác hơn về những ứng viên năm nay.

Dàn ban giám khảo xinh đẹp của chương trình

Bên cạnh các câu chuyện truyền cảm hứng từ các thí sinh, chương trình còn thu hút khán giả bởi dàn giám khảo và cố vấn đình đám như cô Xuân Trang, Hoa hậu H’Hen Niê, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Á hậu Vũ Hoàng My.

Đội hình 71 thí sinh đã chính thức lộ diện. Thí sinh nào sẽ đi tiếp và thí sinh nào sẽ phải khép lại giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Khán giả có thể xem lại các diễn biến của tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại https://www.youtube.com/watch?v=stb2g-jpKEQ

Theo TTVN

No comments