Breaking News

Mai Ngô bất ngờ tung bộ ảnh đầy thần thái

Saovacuocsong - Người mẫu Mai Ngô mở đường cho màn trở lại của mình bằng bộ ảnh sang chảnh, khoe vẻ đẹp cuốn hút.

Trong bộ ảnh mới nhất, Mai Ngô gây ấn tượng với vẻ đẹp có phần nữ tính và chững chạc hơn, nhưng vẫn giữ được nét cá tính nổi loạn rất riêng. Á quân the Face Vietnam 2016 gây ấn tượng với màu tóc cam rực rỡ cùng kiểu trang điểm đậm, độc đáo và tôn lên đường nét gương mặt sắc sảo.

Đồng thời, Mai Ngô cũng tỏa sáng cùng thần thái quyến rũ, phong cách thời trang phá cách và những dạng trang phục cắt xẻ táo bạo. Trước ống kính, cô tạo dáng tự tin và làm nổi bật từng thế mạnh vẻ đẹp hình thể của mình.







Mai Ngô cho biết trong gần 2 năm qua, cô đã tiến bộ rất nhiều về mảng âm nhạc, đặc biệt là khả năng rap. “Tôi đã rap được bằng tiếng Việt rồi. Thật ra, trong thời gian qua, tôi cảm thấy mình đã tiến bộ về nhiều mặt lắm, khả năng rap, kinh nghiệm về khâu sản xuất nhạc và hình ảnh”, Mai Ngô kể.

Đáng chú ý, sau “Call me later”, Mai Ngô tiếp tục tung thêm nhiều ca khúc cũng như MV nhiều thể loại cũng như phong cách khác nhau qua mỗi tháng. Tất cả đều được Mai Ngô đầu tư công phu và kỹ lưỡng, bỏ ra quãng thời gian dài để hoàn thành một cách chỉn chu nhất. Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng hứa hẹn sẽ công bố Đĩa mở rộng (Extended play), bao gồm những sản phẩm âm nhạc mà cô từng thực hiện.

Nói về hàng loạt sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt, Mai Ngô chia sẻ cô không ngại bị chê bai. Mai Ngô tâm sự: “Ấp ủ bấy lâu thì thật sự chỉ mong nhận được phản hồi tích cực từ khán giả thôi. Tuy nhiên, nếu có những phản hồi trái chiều thì Mai sẵn sàng đón nhận để có thể làm được tốt hơn. Đối với tôi, làm bất cứ thứ gì cũng vậy, phải có trước mới có sau, mình phải luôn cố gắng để xây dựng thì mới có sự phát triển tốt được!”.

Nguyên Khôi

No comments