Breaking News

Ca sĩ Nguyên Vũ từng khóc nức nở dưới trời mưa khi tiễn người yêu đi xa

Saovacuocsong - Thông qua chủ đề “Chuyện tình những cơn mưa”, những câu chuyện tình của ca sĩ Nguyên Vũ, Nguyễn Duyên Quỳnh được hé lộ.

Trong chương trình, ca sĩ Duyên Quỳnh và Nguyên Vũ đã chia sẻ những kỷ niệm về mưa.

Với Duyên Quỳnh, mưa thường gắn bó với những kỷ niệm, cảm xúc đẹp. Là một người nghệ sĩ, trong cô cũng luôn có những sự bay bổng, lãng mạn nhất định, mưa là hình ảnh thường mang đến cho mình những cảm xúc dạt dào như thế. Duyên Quỳnh kể, cô quê ở Buôn Ma Thuột và những ngày mưa to, gió lớn, cô hay cùng gia đình ngắm mưa. Những hạt mưa rả rích qua những mái hiên, cùng tiếng côn trùng kêu sau mỗi cơn mưa mang đến cho nữ ca sĩ những cảm xúc đặc biệt.

Đến khi bước chân vào Nhạc viện TP HCM, những cơn mưa gắn với kỷ niệm hẹn hò lãng mạn. Năm 20 tuổi, cô có mối tình đầu đầu với một cậu bạn học chung trường. Hai người thường rủ nhau dạo phố, đôi lúc phải dừng lại trú mưa: “Những buổi hẹn hò dưới mưa mang đến cảm giác ấm áp khi được ngồi bên cạnh người mình thương. Đó là cảm xúc nhẹ nhàng, lãng đãng của một người con gái đang ở độ tuổi có nhiều ước mơ.

Với Duyên Quỳnh, mưa thường gắn bó với những kỷ niệm đẹp.

Khi chia tay, những cơn mưa mang đến cảm xúc buồn, sự cô đơn, trống vắng, kỷ niệm xưa thoáng chốc ùa về. Thời gian trôi khiến tôi trở nên mạnh mẽ. Với tôi, tình yêu không còn quan trọng nhất nhưng vẫn luôn rất đẹp. Tôi luôn sẵn sàng đón nhận tình yêu đến”. Duyên Quỳnh từng nhiều lần khóc nức nở dưới trời mưa, để cảm xúc tuôn trào, nỗi buồn sẽ nguôi ngoai phần nào khi mưa tạnh.

Còn với người nghệ sĩ “đa sầu đa cảm” - Nguyên Vũ, những cơn mưa mang lại nhiều cảm xúc. Anh bồi hồi nhớ lại: “Đó là cơn mưa khi tôi đưa tiễn người yêu về lại nơi xa. Khi tôi chạy xe về nhà, một cơn mưa ào đến. Tôi không có xe ô tô nên ướt hết cả người. Cơn mưa đó phủ lên tôi một nỗi buồn. Giọt mưa trút xuống để cho lòng tôi dịu lại, nước mắt của tôi, tự dưng chực trào”.

Nam ca sĩ 46 tuổi thú nhận, thời trẻ anh yêu, ghét, giận, hờn rõ ràng nhưng đến hiện tại anh chín chắn, mang đầy chiêm nghiệm tình yêu. Những cơn mưa mang đến những nỗi buồn man mác, đôi lúc anh chỉ ước ao “một cái nắm tay để cảm nhận được sự ấm áp”.


Tuy nhiên, trước đó, khi chia sẻ trong một chương trình, Nguyên Vũ từng thú nhận anh là “kẻ thua trên tình trường. Mỗi khi bước qua một cuộc tình thất bại, tôi mang cảm giác… sợ yêu. Người nghệ sĩ dễ rung động, mủi lòng trước cái đẹp, những sự quan tâm nhưng yêu thì lại không dễ”, anh nói.

Theo TTVN

No comments