Breaking News

Phong cách Thái Thiếu Phân ở tuổi 48

Saovacuocsong - Diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân theo đuổi phong cách trẻ trung với áo thun, jeans hay váy họa tiết...


Trong loạt ảnh hồi tháng 8, diễn viên kết hợp đầm voan họa tiết hoa của Gucci với thắt lưng, túi xách và giày mũi nhọn sắc đen cùng thương hiệu. Thái Thiếu Phân cũng diện trang phục này tham gia chương trình thực tế Chị đẹp mời cơm của đài Chiết Giang, Trung Quốc.


Ở tuổi 48, cô nhiều lần được khen chọn đồ trẻ trung, năng động. Cô theo đuổi mốt giấu quần với áo hồng cánh sen. Cũng trong show thực tế hồi tháng 8, cô kết hợp áo thun xanh họa tiết gấu của TCH với quần shorts và áo khoác denim hiệu Youwei, nhấn vào loạt trang sức bản to (phải).


Diễn viên tạo dáng đầm họa tiết khoét lưng thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của nhà mốt Chlóe, mang giày da đế thô.


Cô chọn boots da cao cổ, đầm đỏ viền cổ và ống tay đen khi chụp ảnh quảng bá chương trình Chị đẹp mời cơm. Tham gia show còn có Chu Nhân, Trần Pháp Dung, Hồng Hân - những người bạn thân suốt ba thập kỷ của Thiếu Phân. 


Người đẹp khoe vũ đạo trong chiếc jumpsuit trễ vai của thương hiệu Ba&sh. Bốn tháng qua, cô liên tục biến hóa diện mạo, phong cách với mái tóc đỏ hung. 


Trong lần ghi hình hồi tháng 8, cô lăng xê vest lụa thắt eo và quần đồng điệu màu sắc. Trước đó, trang Sohu khen Thiếu Phân đậm chất thời trang khi diện set âu phục đen cách điệu ôm dáng.


Thái Thiếu Phân nhận hàng trăm nghìn lượt thích khi đăng ảnh phong cách trên trang cá nhân. Cô chuộng màu xanh dương, trong đó có jumpsuit không tay và áo voan xẻ tà tua rua... 


Khi tham gia một chương trình truyền hình có Lục Nghị (trái) và Trịnh Khải (phải), cô kết hợp boots da cao cổ với đầm đỏ ôm dáng. 


Trên show Viva La Romance (Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ) đầu tháng 9/2020, Thiếu Phân hóa nữ sinh khi diện sơ mi trắng thắt nơ, váy xếp ly, tất đen, giày thể thao retro, áo khoác xám và túi đeo chéo gam đen.


Khi ghi hình tại Mông Cổ hồi tháng 8 năm ngoái, người đẹp nhận nhiều lời khen với trang phục truyền thống bản địa, tạo điểm nhấn với loạt phụ kiện bắt mắt trên tóc. 


Thiếu Phân ghi điểm sắc vóc với đầm cổ yếm chấm bi khi sánh bước bên chồng - diễn viên Trương Tấn. Cặp sao kết hôn năm 2008, có ba con, hai gái, một trai. Trên show thực tế phát trên đài Hồ Nam, Trương Tấn từng khen vợ đảm đang, giỏi thu vén gia đình.


Cô lăng xê đầm họa tiết không tay, nhuộm tóc và uốn xoăn nhẹ trong loạt ảnh lãng mạn bên ông xã. 

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, từng là diễn viên hàng đầu của đài TVB, nổi tiếng với Bàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Thử thách nghiệt ngã, Lạc thần, Thâm cung nội chiến...

Theo TTVN

No comments