Breaking News

Phạm Băng Băng vướng scandal Ngô Diệc Phàm

Saovacuocsong - Diễn viên Phạm Băng Băng bác bỏ tin đồn khi bị tung tin giúp Ngô Diệc Phàm "tìm phụ nữ đẹp".

Tối 3/8, nhiều khán giả chia sẻ một đoạn chat giữa các nghệ sĩ, trong đó có thông tin "Phạm Băng Băng lấy danh nghĩa làm từ thiện ở vùng núi để chọn các cô gái cho Ngô Diệc Phàm". Một số người cho biết Băng Băng còn quyên góp tiền phi pháp, đã bị cảnh sát triệu tập, cô đang tìm cách trốn khỏi Trung Quốc.

Diệc Phàm, Băng Băng tại sự kiện năm 2015. Ảnh: Sina.

Trên Sina, đại diện của nữ diễn viên nói tin đồn thất thiệt, xúc phạm danh dự Phạm Băng Băng. Công ty quản lý đã báo cảnh sát đồng thời thuê luật sư thu thập chứng cứ kiện những người đăng tin sai lệch về diễn viên.

Tối qua, các diễn đàn cũng rộ tin đồn Tỉnh Bách Nhiên sử dụng ma túy, tìm phụ nữ mua vui cùng Ngô Diệc Phàm. Công ty quản lý cho biết gần 23h, người quản lý cùng Bách Nhiên tới đồn cảnh sát trình báo sự việc.

Trước Phạm Băng Băng và Tỉnh Bách Nhiên, hai ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt, Phan Vỹ Bá bị đồn là nghi phạm trong vụ án Ngô Diệc Phàm do cùng anh sử dụng chất cấm, gây mê, cưỡng hiếp phụ nữ. Một số tài khoản trên diễn đàn Douban tung tin tại trại giam, Diệc Phàm đã khai Lâm Tuấn Kiệt, Phan Vỹ Bá là đồng phạm. Hai ca sĩ này đều đã ra thông cáo bác bỏ tin đồn.

Ngô Diệc Phàm bị giam hình sự sau khi sinh viên Đô Mỹ Trúc, từng là người tình của ca sĩ, tố cáo anh chuyên dụ dỗ phụ nữ lên giường. Anh còn gây mê, cưỡng hiếp người vị thành niên.

Theo TTVN

No comments