Breaking News

Hotboy phim truyền hình Ấn Độ vào vai Aladdin trong phim mới cùng tên trên THVL1

Saovacuocsong - Bộ phim "Aladdin và cây đèn thần" có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Siddharth Nigam, anh là một trong những diễn viên được săn đón nhất Ấn Độ.

Siddharth Nigam khi mới 14 tuổi, anh đã thủ vai diễn hoàng tử Ashoka trong phim Ashoka Đại Đế đã đưa cái tên Nigam lên hàng ngôi sao và gặt hái nhiều giải thưởng đi kèm, tiêu biểu nhất là giải Nam diễn viên trẻ được yêu thích nhất.

Anh cũng trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất Ấn Độ sở hữu 1 triệu lượt người đăng kí trên YouTube. Từ năm 2018 đến 2021, anh thủ vai chính Aladdin trong loạt phim cùng tên của hãng Sony SAB. Với vai diễn này, Nigam đã mang về cho mình giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình Ấn Độ 2018.

Đóng cặp cùng hotboy làng phim Ấn Độ là Avneet Kaur. Cô là một nữ diễn viên, vũ công và người mẫu nổi tiếng Ấn Độ. Kaur bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 khi mới 9 tuổi.

Cô được khán giả biết đến với vai công chúa Yasmine trong loạt phim "Aladdin và cây đèn thần". Năm ngoái, cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất năm tại Lễ trao giải Bolly Buzzer Awards 2020.

"Aladdin và cây đèn thần" là câu chuyện xoay quanh nhân vật Aladdin, một kẻ trộm tốt bụng. Anh phải lòng công chúa Yasmine, làm bạn với thần đèn ban những điều ước.

Đồng thời anh còn phải chiến đấu với Zafar - pháp sư hắc ám, Mallika - người mẹ kế độc ác của Yasmine và Aiyyar Zaafar sau khi hắn hồi sinh. Phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ được săn đón nhất Ấn Độ là Siddharth Nigam và Avneet Kaur.

Bộ phim "Aladdin và cây đèn thần" được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày, bắt đầu từ 8.8.2021 trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments