Breaking News

Moving toon Lạc Trôi: Bộ ba thun lạnh gây “chấn động” đường phố với thời trang “hú hồn” thế kỉ 21

Saovacuocsong - Ba anh ngố từng “dậy sóng” cộng đồng mạng ở bản webtoon nay đã trở lại và lợi hại hơn gấp bội ở bản moving toon. Fan chỉ biết “cười nắc nẻ” trước sự ngây ngô của ba anh chàng.

Từ khi bước chân đến thế giới mới, Trần Đăng Sơn cùng Đinh Kiệt và Lý Vân Lâm đã 7749 lần hoảng hốt vì con người nơi đây. Hành trình quay lại nước Đại Việt không phải chuyện một sớm một chiều, nên tân đế vương buộc phải thích nghi với cuộc sống ở thế kỉ 21. Bộ moving toon Lạc trôi hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả. Các fan “hóng dài cả cổ” từng ngày chờ những diễn biến tiếp theo của bộ ba tại thể kỉ 21.

Ba ông hoàng thời trang cực kì “mặn mòi” trên bản web toon. Đây cũng là chi tiết được các fan yêu thích nhất

Bộ webtoon Lạc Trôi do POPS và M-TP Entertainment hợp tác sản xuất đã gây ra một tiếng vang lớn trong giới truyện tranh Việt Nam với sự góp mặt của bộ đôi biên kịch Châu Chặt Chém (tác giả của bộ truyện tranh “ăn khách” Bad Luck) và họa sĩ Can Tiểu Hy (tác giả bộ truyện Địa ngục môn). Tiếp nối thành công của bộ webtoon, POPS và M-TP tiếp tục phát triển định dạng moving toon cho bộ truyện này.

Sau màn rượt đuổi nghẹt thở ở hai tập trước, Trần Đăng Sơn và hai cận thần thành công trốn thoát trong thùng xe container “bốc mùi”. Với bộ dạng tơi tả, cả ba “cập bến” tại khu chợ náo nhiệt, đông người qua lại. Trần Đăng Sơn chưa kịp định hình đây là đâu, thì bị dòng người làm cho choáng ngợp, kẻ mua người bán tấp nập. Để thích nghi với cuộc sống hiện tại, họ phải thay đổi từ trang phục cho đến cách ăn nói cho giống với người dân nơi đây.

Đường đường là tân đế vương của một nước mà lại thê thảm thế này ở thế kỉ 21

Trần Đăng Sơn và Lâm Kiệt còn gì quý giá đều đưa cho Lê Văn Lâm đi cầm, lấy “ngân lượng” để mua quần áo mặc. Với cách nói chuyện vốn có, Lê Văn Lâm bị người bán hàng nhìn bằng ánh mắt lạ lẫm. Anh nhanh trí lấy ngay câu nói mới học “Ai lớp du chu cà mo” để giao tiếp dù không biết ý nghĩa là gì. Fan được dịp “cười gớt nước mắt” với pha xử lý tình huống đi vào lòng đất của Lê Văn Lâm.

“Người ở đây mặc thế nào thì lấy ta vậy. À và cho ta thứ gì che mặt được nhé!” và đây là cái kết cho việc mua sắm của Lê Văn Lâm

Trần Đăng Sơn và hai cận thần sẽ làm sao để trở về được nước Đại Việt? Ở quê nhà liệu có bạo loại khi một đất nước vắng bóng vị hoàng đế? Cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ moving toon Lạc Trôi vào mỗi tối thứ 5 hằng tuần trên ứng dụng giải trí POPS, kênh YouTube POPS Anime và kênh YouTube Sơn Tùng M-TP.

Theo TTVN

No comments