Breaking News

Tòa bác đơn của Britney Spears

Saovacuocsong - Thẩm phán ở Los Angeles không chấp thuận đơn phía Britney Spears về việc yêu cầu lập tức hủy quyền giám hộ của cha cô - Jamie Spears.

Theo NBC News, ngày 9/8, nữ thẩm phán Brenda Penn bác đơn phía ca sĩ - về việc tổ chức sớm phiên điều trần hoặc lập tức ngừng quyền giám hộ của ông Jamie Spears. Bà không giải thích lý do khi ra quyết định này. Theo lịch, phiên xử tiếp theo diễn ra vào ngày 29/9, sau đó, tòa sẽ ra quyết định về việc giữ hay bỏ quyền giám hộ tài sản Britney Spears của ông Jamie.

Britney Spears và cha Jamie Spears (trái). Ảnh: Britney Spears Instagram.

Ngày 5/8, luật sư Mathew Rosengart - đại diện nữ ca sĩ - nộp đơn lên tòa yêu cầu lập tức đình chỉ quyền giám hộ của ông Jamie vì "việc này nhằm đảm bảo sức khỏe tinh thần của Britney". Phía ca sĩ cũng yêu cầu tòa mở cuộc điều tra ông Jamie lạm dụng quyền giám hộ để trục lợi tài chính.

Rosengart cho biết Jamie Spears chi nhiều khoản vô lý khi giữ quyền quản lý tài sản con gái. Năm 2019, ông duyệt chi 300.000 USD cho công ty tổ chức các đêm nhạc. Khoản phí này được trả sau khi Britney đã công bố ngừng mọi hoạt động biểu diễn. Vì vậy, công ty kia vốn không cung cấp cho ca sĩ bất kỳ dịch vụ gì.

Phía Jamie Spears phủ nhận các cáo buộc. Ông cho biết đã hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý tài của con gái suốt nhiều năm qua. Jamie Spears cũng cho rằng yêu cầu xóa quyền giám hộ của ông là vô lý. Trong đơn gửi tòa, cha của Britney cũng cho biết con gái gần đây bất ổn tâm lý, từ chối uống thuốc và gặp bác sĩ.

Hôm 26/7, Britney Spears nộp đơn xin hủy quyền giám hộ tài sản của cha và đề cử kế toán viên Jason Rubin thay thế. Ông Jamie Spears giữ quyền giám hộ Britney Spears từ năm 2008, sau khi con gái tự giam mình trong phòng. Những năm gần đây, Britney liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ của cha nhưng không thành công. Ở tuổi 40, cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ các con, bị quản lý tài chính, trả lời phỏng vấn...

Phương Mai

No comments