Breaking News

Phát La liên tục có cử chỉ thân mật khiến Color Man bất ngờ tại Bữa Ngon Nhớ Đời

Saovacuocsong - Hai diễn viên trẻ đầy triển vọng Phát La và Yumi Thiên Nga sẽ có một Bữa Ngon Nhớ Đời đầy thú vị cùng host Color Man. Bên cạnh đó, Phát La liên tục có những hành động thân mật với Color Man khiến anh hoàn toàn bất ngờ.

Tập tiếp theo của Bữa Ngon Nhớ Đời, host Color Man sẽ chào đón hai gương mặt trẻ đầy triển vọng là diễn viên Phát La và diễn viên Yumi Thiên Nga đến với nhà hàng Món Ăn Ngon để cùng thưởng thức một menu thật hấp dẫn.


Yumi Thiên Nga và Phát La được khán giả biết đến qua nhiều chương trình hay các vai diễn thú vị, nhưng đặc biệt phải kể đến là sự góp mặt trong bộ phim sitcom nổi tiếng Gia Đình Là Số 1 phần 1, bản Việt. Từng có thời gian làm việc cùng nhau nên Phát La và Yumi Thiên Nga có mối quan hệ khá thân thiết và rất hiểu nhau. Tuy nhiên đến với Bữa Ngon Nhớ Đời, khán giả sẽ được chứng kiến những màn đôi co căng thẳng từ hai diễn viên đầy tài năng này. Vẫn là một Phát La hài hước và một Yumi Thiên Nga xinh đẹp nhưng cả hai sẽ đầy “tính toán” hơn để giành phần thắng về cho mình trong màn đoán giá quan trọng nhất của chương trình.


Trong những phân cảnh được chương trình nhá hàng, chàng diễn viên Phát La liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho host Color Man, khiến Color Man không ít lần ngượng ngùng mà không hiểu lý do gì khiến Phát La có những hành động như vậy. Liệu đó có phải nhiệm vụ mật mà chương trình yêu cầu Phát La thực hiện hay không? Và nhiệm vụ đó là gì mà khiến anh chàng phải ôm ấp, nựng má host của chương trình như vậy?


Với kinh nghiệm đoán giá món ăn sau khi trải qua 11 tập “luyện tập” với hàng loạt khách mời, host của chương trình dường như cũng trở nên “siêu” hơn khi ở lượt đoán giá đầu Color Man đoán gần đúng giá nhiều nhất trong 3 người chơi. Liệu ở tập này may mắn có mỉm cười với anh? Liệu Phát La và Yumi Thiên Nga có thự hiện được nhiệm vụ quan trọng của mình mà chương trình giao phó? Ai sẽ là người đoán giá sai nhiều nhất và sẽ phải “bao” toàn bộ chầu này cho bạn chơi của mình?


Đón xem tập 12 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 04/07/2021 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments