Breaking News

Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt trong MV mới “Nắm đôi bàn tay”

Saovacuocsong - Xem MV mới của Kay Trần, fan chỉ biết thốt lên “nội dung này” chất lượng thực sự, mãn nhãn về cả phần nghe lẫn phần hình.

20g tối ngày 02/07, Kay Trần giữ đúng lời hứa với fan, khi cho ra mắt MV “Nắm đôi bàn tay”. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 năm ròng rã. Với chất nhạc hiện đại pha trộn giữa Hiphop và R&B, “Nắm đôi bàn tay” lôi cuốn người nghe từ những giây đầu tiên. Quả thực những sản phẩm này của nhà M-TP Entertainment nghe một lần là thấy hay, còn nghe nhiều lần là thấy “ghiền”!

Vừa chill với nhạc, vừa ngắm “nội dung” chất lượng cao thế này thì còn gì bằng!

Khi mọi người đã quá quen thuộc với một Kay Trần nhẹ nhàng, sâu lắng trong “Phía sau em” hay giản dị, dễ thương như trong “Chuyện tình tôi”. Thì đến với “Nắm đôi bàn tay”, chàng ca sĩ hoàn toàn “lột xác” cả về phong cách âm nhạc lẫn tạo hình. Nhưng anh vẫn giữ được phong cách Hiphop vốn có và lột tả được thêm những khía cạnh độc đáo mới.

Nam ca sĩ “đa zi năng” vẫn giữ được những nét riêng của mình, pha giữa sự hài hước và trẻ trung vốn có

MV “Nắm đôi bàn tay” là những thước phim đẹp xoay quanh mối tình lãng mạn của một cặp đôi trẻ. Nam chính cùng người con gái mình yêu nắm tay đi khắp thế gian, cùng nhau phiêu lưu qua những vùng biển xanh nắng vàng. Với các cảnh quay đẹp nao lòng người, bất kì cô gái nào cũng ước được một lần là nữ chính trong chuyện tình nên thơ này. Thêm vào đó, những giai điệu “bắt tai” tươi vui sẽ là “gia vị” không thể thiếu trong mùa hè với đầy sắc màu lạc quan và tích cực nhất.


Điểm nhấn đặc biệt trong MV lần này là màn trình diễn vũ đạo cực ngầu của Kay Trần trên biển. Màn vũ điệu này không chỉ khiến fan “đắm say”, mà dự sẽ là hot trend trong thời gian sắp tới. Giám đốc nghệ thuật Ben Phạm có chia sẻ: “Ben thích nhất set dance này vì bối cảnh được quay 100% trên bãi biển. Từng chi tiết trong bối cảnh được đầu tư kỹ càng từ sân khấu cho đến cây dừa mô hình cao 2 mét. Nhận tiện đây, em muốn gửi lời cảm ơn đến Chủ Tịch vì đã tạo điều kiện cho em cùng với ekip, có thể bay bổng thoải mái với những ý tưởng của mình”. Anh cho biết cả ekip đã làm việc hơn 120% năng lượng để cho ra mắt những cảnh quay đẹp mê ly ở ngoại cảnh.

“Phù thuỷ âm nhạc” Onionn rất biết cách làm người khác nhún nhảy

Kay Trần còn có màn đọ tay lái khi đạp ga hết nấc trên siêu xe Lamborghini. Đây cũng là trải nghiệm lần đầu của anh, vừa mạo hiểm vừa thú vị với các set quay như mơ. Chàng ca sĩ còn tiết lộ, phân cảnh đặc biệt nhất trong MV đối với anh là có sự xuất hiện của chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP còn là producer chính, chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn cho sản phẩm trở lại của Kay lần này. Cả hai cùng nhau viết lời bài hát và chính chủ nhân bản hit “Muộn rồi mà sao còn” đã đứng ra thu âm cho Kay Trần.

Hai chàng trai sinh năm 94 dự sẽ khuấy đảo làng nhạc Việt trong đầu tháng 7

Cùng dành cho Kay Trần thật nhiều sự yêu thương với MV “Nắm đôi bàn tay” tại link: https://youtu.be/7nB1q65RP8w


Theo TTVN

No comments