Breaking News

Chillies ra mắt album đầu tay, tung 10 ca khúc tặng fan

Saovacuocsong -Tối ngày 5/5, Chillies đã chính thức phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc mang tên Qua Khung Cửa Sổ.

Được biết, album Qua Khung Cửa Sổ khi mở pre-order đa cán mốc 1000 bản album vật lý - một con số ấn tượng đối với những nghệ sĩ trẻ như Chillies giữa thời đại nhạc số đang lên ngôi.

Tất cả những ca khúc trong album Qua khung cửa sổ được sáng tác bởi Trần Duy Khang (Vocal, Songwriter, Frontman) và sản xuất bởi Nhím Biển (Guitar Lead) cùng Si Fu Huynh (Drummer) của Chillies.


10 ca khúc là 10 câu chuyện cuộc sống do Chillies kể thông qua những lăng kính và "khung cửa sổ" khác nhau. Không bó buộc mình trong một thể loại âm nhạc nhất định.

Với album đầu tay, Chillies đưa khán giả đi qua đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc trong cuộc sống, đồng cảm cùng tâm tư và trải nghiệm của những người trẻ. Tuy phong phú về thể loại âm nhạc nhưng từng ca khúc trong album Qua khung cửa sổ vẫn "cộp mác" Chillies khi sử dụng ca từ đậm chất tự sự, khơi gợi lên nhiều dòng ký ức và thức tỉnh người nghe bằng phần giai điệu mạnh mẽ, đầy sáng tạo.


Đặc biệt, album Qua khung cửa sổ còn mang theo nhịp đập con tim của Chillies theo cách rất độc đáo: Không chỉ là nhiệt huyết của Chillies khi dành nhiều thời gian và tâm huyết cho album này, mà khán giả sẽ thực sự nghe được nhịp tim thật của các thành viên Chillies ở một ca khúc trong album này.


Trong album Qua khung cửa sổ còn có sự xuất hiện của hai khách mời - hai nghệ sĩ thân thiết với Chillies. Ở ca khúc Ms. May, Chillies kết hợp cùng rapper Magazine và làm việc ăn ý đến độ sử dụng luôn bản thu đầu tiên của Magazine mà không cần thực hiện thêm bản thu nào khác.


Album Qua khung cửa sổ được phát hành ở cả hai phiên bản: album vật lý và album nhạc số. Sau khi phát hành album Qua khung cửa sổ, Chillies sẽ thực hiện Concert Tour cho album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào thời gian sắp tới.



Ngày 29/4 vừa qua, Chillies đã phát hành MV Em Đừng Khóc - single mở màn cho album Qua Khung Cửa Sổ. Hiện tại, MV Em đừng khóc đang giữ vị trí thứ 2 trong danh mục âm nhạc thịnh hành, đồng thời, giữ vị trí thứ 11 trên Top Trending YouTube Việt Nam với hơn 1 triệu lượt xem.


Khôi Huy

No comments