Breaking News

Sô Diễn Cuộc Đời lần đầu tiên ghi hình không có khán giả

Saovacuocsong - Bên cạnh chị Bích Diễm - một tài năng âm nhạc khiếm thị đến từ Tam Kỳ thì chương trình còn có sự xuất hiện bất ngờ của chú Thanh Điền Guitar và giọng ca Nhất Sinh.

Tuần này, Sô Diễn Cuộc Đời sẽ đưa khán giả về với mảnh đất miền Trung yêu thương và người “nghệ sĩ ẩn danh” mà chương trình muốn giới thiệu đến cho mọi người là chị Diễm Tam Kỳ.


Chị Diễm tên thật là Trương Thị Bích Diễm, năm nay 41 tuổi, hiện đang sinh sống cùng mẹ và 2 người con nhỏ tại Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam. Sinh ra với đôi mắt mù bẩm sinh nhưng ông trời lại ban tặng cho chị Diễm khả năng cảm nhạc hơn người. Tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn bé, chị nhận ra bản thân có năng khiếu chơi các loại nhạc cụ rồi chị bắt đầu mày mò tự học. Chị kể từ những năm học cấp 1, cụ thể là lớp 2 chị đã biết chơi đàn tranh. Tính đến nay chị đã có hơn 15 luyện tập đàn tranh, bao gồm cả thời gian chị học ở Nhạc viện Quốc gia Hà Nội. Đối với chị Diễm, số phận kém may mắn không phải là rào cản để chị tiếp thu tri thức, chị luôn giữ trong mình tinh thần lạc quan, ham học hỏi và hăng say làm việc.


Không chỉ có tài năng đánh đàn tranh điêu luyện, chị Diễm còn sở hữu giọng hát sâu lắng mê người. Từng xuất hiện trong chương trình Hát Mãi Ước Mơ mùa 3 với tư cách thí sinh, chị Diễm đã khiến giám khảo Trấn Thành phải thốt lên: “Diễm ơi, Diễm ơi, hay quá Diễm ơi! Em nói thiệt nãy giờ em tan chảy! Cái cách ngắt chữ, miết chữ rất là chuyên nghiệp, tình cảm”. Thậm chí, nam giám khảo còn làm đích thân thực hiện album riêng cho chị.


Với giọng hát nội lực đầy cảm xúc, chị Diễm sẽ trở thành nhân vật chính của Sô Diễn Cuộc Đời tuần này. Lần này, chị Diễm có cơ hội trở lại truyền hình với một tư cách khác, đó là nghệ sĩ. Tại đây, chị sẽ được đứng trên sân khấu của riêng mình, hát những ca khúc mình yêu thích.

Bên cạnh đó, đêm diễn còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Ngọc Thái, giọng ca khiếm thị Nhất Sinh cùng chú Thanh Điền Guitar – một nhân vật từng xuất hiện trong tập 3 Sô Diễn Cuộc Đời và khiến hàng trăm nghìn khán giả phải ngưỡng mộ bởi tài năng đánh đàn guitar điêu luyện.


Điểm đặc biệt duy nhất trong đêm diễn của chị Diễm là chỉ có khán giả online mà không có khán giả trực tiếp bởi ekip chương trình muốn đảm bảo an toàn sức khỏe của người xem trong mùa dịch bệnh. Tuy không có sự góp mặt của khán giả trực tiếp nhưng với hàng trăm, hàng triệu khán giả online thì đêm diễn hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc lắng đọng, cảm xúc đáng nhớ cho người xem.

Đón xem tập 6 Sô Diễn Cuộc Đời sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 Thứ 4 ngày 03/03/2021 trên kênh HTV7.


Khôi Huy

No comments