Breaking News

Giải mã CoComelon – Series mầm non thu hút hàng tỷ lượt xem toàn cầu vừa đến Việt Nam

Saovacuocsong - “Hạnh phúc và thông minh” là cách mà CoComelon chiếm trọn trái tim của hàng tỷ trẻ em ở lứa tuổi mầm non, các bậc phụ huynh và trở thành hiện tượng toàn cầu.

Ngày 10/3, series CoComelon đã chính thức ra mắt tập đầu tiên tại Việt Nam, trên ứng dụng POPS Kids, một tin cực vui cho các phụ huynh Việt đang có con từ 1 – 6 tuổi. Bởi đây chính là giải pháp ưu việt giúp bé làm quen với chữ cái, con số, âm thanh động vật, màu sắc và nhiều điều thú vị trong cuộc sống dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều này đã được bảo chứng bởi hàng tỷ lượt xem của trẻ em và đánh giá cao của hàng nghìn phụ huynh trên toàn cầu. Tháng 12/2020, kênh riêng của series này đạt hơn 100 triệu người đăng ký theo dõi, đứng thứ 3 trên toàn thế giới. Cùng khám phá xem, điều gì đã giúp CoComelon trở thành series thiếu nhi thành công đến thế!

Đầu tư vào âm nhạc, đa dạng tạo hình ngộ nghĩnh và sắp xếp màu sắc khoa học

CoComelon được tạo ra từ tình yêu dành cho con của một đôi vợ chồng ở California vào 15 năm trước. Cũng là bố là mẹ nên họ hiểu rõ những gì con thích và đem đến cho con hướng tiếp thu kiến thức tốt nhất, CoComelon có cả một tuyển tập nhiều bài hát cưc vui như à Johnny Johnny Yes papa, No No Bedtime Song, Sneezing song, Rain rain go away, ABC song...thu hút trẻ hát và nhảy cùng anh chị em của mình khi học bất cứ điều gì.


Tạo hình các nhân vật trông vô cùng ngộ nghĩnh. Mỗi chi tiết đều được chăm chút với nhiều màu sắc được phối trộn nổi bật và có sự sắp xếp khoa học chứ không hề đơn điệu. Đặc biệt, mỗi nhân vật sẽ có hình dạng, vẻ ngoài và cá tính tiêng, giúp trẻ vừa không nhàm chán mà còn phát triển sức sáng tạo, thêm yêu thích màu sắc, đồ vật xung quanh.

Tạo ra những người bạn tốt - tấm gương sáng cho các bé

Trẻ con có thói quen noi theo nhân vật mà mình yêu thích khi làm bất cứ việc gì, thế nên CoComelon đã thành công khi tạo ra những tấm gương tích cực và đầy nhiệt tình cho các bé học theo.

Chương trình tập trung vào các chủ đề phổ thông như ăn rau, học cách thắt dây giày và cả chuẩn bị đi ngủ, đánh răng, dọn dẹp, tập đếm, rửa tay… và cả những điều thú vị khác giúp bé phát triển trí não như chữ cái, số, âm thanh động vật, màu sắc, tiếng anh.

Những nhân vật hoạt hình gần gũi và dễ thương giúp trẻ có thể tiếp thu những kiến thức mới và phát triển thông minh


Dù hàm chứa nhiều kiến thức nhưng lại rất vui vẻ và chiều chuộng các bé trong từng giây phút, có thể thấy, CoComelon đã tạo ra một thế giới đúng như những gì trẻ em mơ ước, tạo ra đòn bẩy cho các em phát triển trí não, nhận thức thế giới xung quanh thật dễ dàng trong những năm tháng đầu đời. Đây là môt series bổ ích mà các phụ huynh Việt nên cho bé xem mỗi ngày.

Được biết, không chỉ mang về 150 tập CoComelon được đánh giá cao nhất trong cả series, POPS còn đặc biệt phát hành độc quyền 72 tập mới nhất của series này tại Việt Nam trên ứng dụng POPS Kids.


Bên cạnh CoComelon, POPS cũng vừa mua bản quyền 7 series thiếu nhi được yêu thích hàng đầu thế giới khác là Little Baby Bum, Go Buster, Gecko’s Garage, Toddler Fun Learning, Blippi, Arpo và Morphle. Trong đó, Little Baby Bum là series với hơn 30 tỷ lượt xem toàn cầu. 8 series sẽ lần lượt được phát sóng trên ứng dụng POPS Kids từ ngày 10/3.

Ứng dụng POPS Kids là ứng dụng xem video giáo dục và giải trí an toàn hàng đầu Việt Nam hiện nay, sở hữu hơn 30.000 video và hơn 3 triệu người xem. Một số nội dung nổi bật có thể kể đến như, các bộ hoạt hình Doraemon, Pokémon, Tom & Jerry... Các chương trình vui học kỹ năng sống, tiếng anh như STEM Thế giới khoa học, We learn we play…Đáng chú ý là ứng dụng có nhiều tính năng bảo vệ trẻ em ưu việt trên môi trường Internet.

POPS Kids có mặt trên trên các hệ điều hành iOS, Android, Samsung smartTV, LG smartTV, Sony TV và dự kiến sẽ có phiên bản website vào cuối tháng 3/2021.

Tải ứng dụng POPS Kids để xem nhiều chương trình thiếu nhi hấp dẫn tại: https://popskids.onelink.me/X36W/POPSKIDS

Theo TTVN

No comments