Breaking News

“Vành khuyên nhỏ” Nhật Lan Vy gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong MV cover Đen đá không đường

Saovacuocsong - Công chúa nhí “triệu view” Nhật Lan Vy gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh trưởng thành trong MV cover Đen đá không đường.

Chào tuổi 15, “cô ca sĩ nhí triệu view” Nhật Lan Vy ngày nào, đã mang đến một luồng gió mới cho khán giả trong MV cover Đen đá không đường. MV được thực hiện theo kiểu “one shot” thể hiện được sự ngây thơ, ngại ngùng, e thẹn của cô bé 15 tuổi, say nắng mối tình đầu. Nhật Lan Vy chia sẻ, em muốn thể hiện một phong cách hoàn toàn khác so với trước đây, đồng thời thử sức mình với dòng nhạc Ballad, Pop Ballad hay thậm chí là cả Indie.



Từ lúc 6 tuổi, Nhật Lan Vy đã là một ca sĩ nhí, diễn viên lồng tiếng tài năng, tham gia lồng tiếng vào nhiều quảng cáo và là diễn viên cho các bộ phim trên VTV, HTV thời bấy giờ. Cô bé còn quen thuộc với khán giả với những MV mang phong cách âm hưởng dân ca, trữ tình hay nhạc thiếu nhi ngây thơ, trong sáng. Giọng ca nhí được nhiều bạn nhỏ yêu mến, sở hữu một nhiều MV triệu view đáng ngưỡng mộ như MV Quả, Đi Học, Vành khuyên bé nhỏ.Năm 2015, cô bé có MV Thương lắm thầy cô ơi, và là diễn viễn trong nhiều bộ sitcom. Trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, huấn luyện viên Cẩm Ly từng nhận xét Nhật Lan Vy có giọng hát cao, khỏe, mang cá tính âm nhạc riêng.

Khi còn là ca sĩ nhí, Nhật Lan Vy đã được ca sĩ Cẩm Ly đánh giá cao về giọng hát

Được biết, Đen đá không đường là MV mở màn cho dự án Series cover by Nhật Lan Vy, một series đánh dấu sự trưởng thành của cô bé ở tuổi 15. Trong MV vừa tung ra, Nhật Lan Vy khiến khán giả bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình, thần thái và giọng hát. Cô bé mang đến sự phá cách với hình ảnh dịu dàng, xinh xắn nhưng có phần nội tâm hơn. Ở tuổi 15, giọng hát của Nhật Lan Vy được đánh giá là trong trẻo và tinh tế hơn, đặc biệt là cách xử lí ở những quãng cao và đoạn luyến láy.

Những hình ảnh trưởng thành hơn của công chúa “triệu view” Nhật Lan Vy trong MV

“Cô bé triệu view” bộch bạch rằng : “Khi bắt đầu chuỗi series MV cover, em đã phải luyện tập cách thể hiện cảm xúc, cách xử lý bài hát sao cho mới mẻ và trưởng thành hơn so với trước đây. Khi chuyển đổi từ một “ca sĩ nhí” thành một “ca sĩ” trưởng thành hơn, em đã chuẩn bị, cân nhắc rất kỹ lưỡng về hình ảnh và phong cách.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong Series cover by Nhật Lan Vy, nữ ca sĩ cho biết, em sẽ thử sức trong mảng lồng tiếng quảng cáo và năng nổ hơn nữa trong các phong trào, hoạt động ca, hát của câu lạc bộ tại ngôi trường mình đang theo học.

Theo dõi MV cover Đen đá không đường của Nhật Lan Vy tại link: https://youtu.be/uPzu098MTGU

Theo TTVN

No comments