Breaking News

ViruSs tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Thuỳ Chi, dành tặng luôn sáng tác mới nhất cho ngọc nữ

Saovacuocsong - Thông tin này hứa hẹn sẽ làm nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, Thuỳ Chi chưa từng thể hiện mối quan hệ thân thiết với ViruSs hay Trấn Thành, cũng không hề hé lộ gì về màn trở lại chỉn chu, hoành tráng trong năm 2020.

Tối ngày 11/10, ViruSs đã chính thức công bố Thuỳ Chi là nghệ sĩ đầu tiên đầu quân về công ty quản lý nghệ sĩ của mình. Đồng thời, Thuỳ Chi sẽ kết hợp cùng Trấn Thành và ViruSs trong một sản phẩm âm nhạc mới sẽ phát hành vào ngày 20/10 tới đây. 


Nói về cơ duyên Thuỳ Chi trở thành nghệ sĩ đầu tiên đầu quân về công ty quản lý nghệ sĩ do mình thành lập, ViruSs đã thuyết phục Thuỳ Chi vì cảm thấy giọng hát của cô đang bị phí phạm. “Thuỳ Chi xứng đáng có một vị trí cao hơn với giọng hát và trình độ âm nhạc của mình. Nói không quá lời khi hiếm có một giọng hát nào khó lòng ghét được như giọng hát của Thuỳ Chi. Thế hệ 8x, 9x ngày xưa, chắc ai cũng từng nghe nhạc Thuỳ Chi mỗi khi buồn hay thất tình. Trước đây Thuỳ Chi mới dạo chơi trong âm nhạc mà đã thành công đến vậy, bây giờ bước vào đường đua chuyên nghiệp thì sẽ như thế nào?” - Viruss hào hứng chia sẻ.

Là một người theo học nhạc viện và quan tâm đến vấn đề chuyên môn trong ca hát, ViruSs cho biết: “Ở Thuỳ Chi có sự cân bằng hiếm có giữa chuyên môn và đại chúng. Rất khó để tìm ra một giọng ca vừa chinh phục giới chuyên môn, giành nhiều giải thưởng uy tín lại vừa được lòng nhiều đối tượng khán giả như Thuỳ Chi”. Nhân dịp chính thức công bố đồng hành cùng Thuỳ Chi trong âm nhạc, ViruSs cũng hé lộ anh đã quen biết Thuỳ Chi từ trước khi khán giả biết đến ngọc nữ. “Thuỳ Chi là crush đầu đời của ViruSs đấy. Trước khi khán giả biết đến Thuỳ Chi thì ViruSs đã yêu mến cô gái tài năng này rồi” - ViruSs úp mở về mối quan hệ với nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty quản lý mới thành lập. 


Bên cạnh ViruSs thì Trấn Thành cũng là nhân tố gây nhiều bất ngờ khi thông báo hợp tác cùng Thùy Chi trong sản phẩm sắp tới. Nam MC dù có rất nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ Việt, nhưng đây cũng là lần đầu tiên anh chính thức hợp tác phát hành sản phẩm âm nhạc cùng một nữ ca sĩ. 

Trấn Thành chia sẻ, anh đã yêu mến giọng hát đẹp của Thuỳ Chi từ lâu và luôn quý trọng tài năng, thái độ làm việc của nữ ca sĩ. Còn nhớ vào cuối năm 2019, Thuỳ Chi từng tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai và khiến Trấn Thành cùng toàn bộ dàn khách mời ấn tượng mạnh nhờ giọng ca trong trẻo, đầy nội lực. Chính Trấn Thành đã liên tục khuyến khích Thuỳ Chi “Nam tiến" để phát triển ca hát và hứa hẹn trên sóng truyền hình rằng anh sẽ giúp đỡ nếu Thuỳ Chi vào TP. HCM. Vì vậy nên ngay khi Thuỳ Chi ngỏ lời mời, Trấn Thành đã lập tức đồng ý. Nam MC quốc dân cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu sáng tác mới của ViruSs, cảm nhận giai điệu bằng tất cả những rung cảm sâu lắng nhất của bản thân. 


Trước đó, Trấn Thành cũng từng ngỏ lời sẽ hỗ trợ Thùy Chi nếu cô quyết định "Nam tiến".

Sinh năm 1990, Thuỳ Chi được biết đến là một trong những giọng ca hàng đầu trong lòng thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Nữ ca sĩ từng “khuấy đảo" mạng Internet một thời với những ca khúc như Giấc Mơ Trưa, Xe Đạp, Thành Thị, Yêu, Phía Cuối Con Đường… Thuỳ Chi gây ấn tượng nhờ chất giọng cao vút, ngọt ngào và trong sáng. Mặc dù thành công từ sớm với nhiều sản phẩm âm nhạc được phát hành online, nhưng Thuỳ Chi không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp mà trở thành một giảng viên thanh nhạc. 15 đến với công chúng, Thuỳ Chi ghi điểm mạnh nhờ đời tư trong sạch, kín tiếng và hình ảnh trong trẻo, giản dị.
 

Vốn sở hữu giọng ca nội lực, đầy cảm xúc, Thùy Khi khi kết hợp cùng ViruSs và Trấn Thành hứa hẹn sẽ không làm mọi người thất vọng

Khôi Huy

No comments