Breaking News

Bảo Anh, Bảo Trân ra mắt ca khúc mới nhân dịp xuân sang

Saovacuocsong - Cặp song ca Bảo Anh – Bảo Trân ra mắt ca khúc "Vì yêu" xông đất showbiz, cũng là ca khúc chuẩn bị cho mùa Valentine.

Ngay sau Tết Nguyên đán cặp chị em Bảo Anh, Bảo Trân cũng là nhóm nhạc Gemeni đã có màn chào sân Vpop thật ấn tượng với ca khúc Vì yêu.

Trở lại với đường đua showbiz Việt sau dịp Tết nguyên đán an lành và ấm áp bên cạnh gia đình, cặp đôi song sinh Bảo Anh – Bảo Trân của nhóm nhạc Gemini đã sẵn sàng cho những dự án hứa hẹn hoành tráng và mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ cũng như cảm xúc hơn trong năm 2020.


Mới đây, nhóm Gemini đã cho ra mắt ca khúc Vì yêu "xông đất" làng nhạc Việt cùng với đó là món quà dành tặng khán giả vào ngày Valentine sắp tới. 


Đây là một ca khúc ballad do nhạc sĩ Kang Pi chắp bút và phần hỗ trợ chuyên môn từ ca sĩ Bằng Cường. Sản phẩm này là một sự tâm đắc của cặp song ca Bảo Anh, Bảo Trân, cũng là những cảm xúc chân thật nhất của các cô gái thời gian gần đây. Chính vì thế các cô gái tin rằng cảm xúc chân thật của bản thân sẽ dễ dàng chạm đến trái tim khán giả.


Còn nhớ thời gian qua, biến cố tình cảm của Bảo Anh, Bảo Trân cùng Nam Em (người được cho là người thứ 3) đã xảy ra nhiều mâu thuẫn lớn. Gemini lên tiếng tố Nam Em "cướp bạn trai", người chen vào cuộc sống êm đềm giữa mối quan hệ của Bảo Trân và MC Quốc Bảo. Tuy nhiên, Nam em cũng đã lên tiếng phản pháo, câu chuyện này dần lắng xuống khi người trong cuộc muốn nhờ đến pháp luật.


Lời bài hát của ca khúc Vì yêu hoàn toàn trùng khớp với diễn biến của lùm xùm tình ái vừa qua, mỗi ca từ là những lần tin tưởng người yêu của cặp chị em dù bị chỉ trích ngu ngốc, nhưng nhận lại là những cay đắng và sự phản bội.


Với ca khúc Vì yêu này, Bảo Anh – Bảo Trân của nhóm Gemini hứa hẹn sẽ còn “tăng tốc” nhanh chóng hơn nữa trên đường đua của showbiz Việt. Năm 2019 là những chông gai thì 2020 sẽ có những chuyển biến tích cực hơn.

Khôi Huy

No comments