Breaking News

Trần Hiểu ‘kết’ duyên với 'chị đại' họ Trần trong ‘Độc cô hoàng hậu’

Saovacuocsong - Sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca nên khi kết hợp cùng chị đại Trần Kiều Ân, Trần Hiểu càng chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất khi tạo được sự bùng nổ đáng mong đợi. 

Không như những bộ phim cung đấu với nhiều mỹ nữ cùng nội tâm phức tạp, Độc Cô hoàng hậu kể về câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của Dương Kiên và Độc Cô, cùng hành trình tạo dựng triều đại nhà Tùy của hoàng đế Dương Kiên và Hoàng hậu. Tình yêu của họ trong phim đẹp như một câu chuyện cổ tích và đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của phim so với những bộ phim cùng thể loại khác.


Trong phim này, nhân vật hoàng đế Dương Kiên do Trần Hiểu đảm nhận. Anh đóng cặp cùng đàn chị Trần Kiều Ân - người đảm nhận vai Độc Cô và sự kết hợp này đã tạo nên sự bùng nổ đặc biệt.


Nếu như "chị đại" họ Trần vốn dĩ đã rất thành công với thị phần phim thần tượng cùng nhan sắc không tuổi thì Dương Kiên lại không phải dạng vừa đâu khi tên tuổi của anh cũng ghi dấu trong không biết bao nhiêu bộ phim kinh điển. Vẻ ngoài soái ca, ngoại hình cực điển trai, Trần Hiểu còn được mệnh danh là tiểu sinh phim cổ trang. Anh từng gây thương nhớ cho khán giả qua các bộ phim cổ trang trước đó như Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Tân tiếu ngạo giang hồ, Lục Trinh truyền kỳ, Tân Thần điêu đại hiệp, Vân Trung ca, cùng với đó, Trần Hiểu là sao nam có kinh nghiệm dày dạn trong việc kết đôi với đàn chị trong nhiều dự án, nên hiển nhiên, khi bắt cặp và sánh đôi đàn chị Trần Kiều Ân, anh vẫn tỏ ra không hề kém cạnh hay lép vế mà ngược lại, anh cho thấy một sự kết đôi hoàn hảo mà khi lên hình, bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng.


Sinh năm 1987, Trần Hiểu là nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Anh từng thi đỗ ba trường học danh tiếng Học viện Hý kịch Trung Ương, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Nghệ thuật Nam Kinh, nhưng anh lựa chọn Học viện Hý kịch Trung Ương để theo học. Năm 2013, nhờ những vai diễn như Lâm Bình Chi trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, vai nam chính trong Lục Trinh truyền kỳ, Trần Hiểu đã có cú nhảy vọt trong sự nghiệp để trở thành ngôi sao hạng A. Anh cũng từng nhận được giải "Nam diễn viên có tiềm lực nhất".


Ngoài những thành công trong sự nghiệp, Trần Hiểu cũng đang tận hưởng hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp - diễn viên Trần Nghiên Hy và con trai vô cùng đáng yêu.

Cùng gặp gỡ nam thần phim cổ trang Trần Hiểu trong Độc Cô hoàng hậu. Phim sẽ được phát sóng lúc 19h00 trên TodayTV, từ 31/01/2020.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

Khôi Huy

No comments