Breaking News

Ăn mừng Gái già lắm chiêu 3 đạt trăm tỷ, Lan Ngọc tung bộ ảnh ngọt ngào cùng cháu gái

Saovacuocsong - Nữ diễn viên vừa thực hiện bộ ảnh khác hẳn phong cách trong phim Gái già lắm chiêu 3.


Tạm gác hình ảnh sang chảnh trong Gái già lắm chiêu 3 vừa ra mắt và gây sốt phòng vé, Ninh Dương Lan Ngọc tung bộ ảnh ngọt ngào, trong veo với sự xuất hiện của cháu gái - bé Châu Khả My.


Lan Ngọc nhẹ nhàng và thanh khiết hơn với váy chất liệu voan xếp tầng. Chẳng cần cầu kì tạo dáng, cũng không phụ kiện xịn xò nhưng cô vẫn hút ánh nhìn.


Bắt trend xu hướng đang rất thịnh hành trên tất cả các thảm đỏ quốc tế, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn cho mình một chiếc váy sắc vàng pastel với chất liệu voan lưới. Sử dụng lối may từng lớp tạo độ phồng vai tự nhiên cùng tùng váy thiết kế xếp tầng đã tạo nên một tổng thể vừa hoành tráng, lại bồng bềnh không kém.


Tiếp đến là một chiếc váy với sự phối hợp hai gam màu trắng - xanh lá tươi mát. Phần vai được thiết kế theo kiểu bardot trễ vai với phần vải nhấn bung từng lớp khá độc đáo. Chân váy trông có vẻ cầu kì hơn với những phần vải được may rút chỉ tạo những phần nhúm mây lạ mắt cho bộ cánh.



Vẫn sử dụng chất voan lưới nhưng lần này mỹ nhân lại chọn sắc đỏ rực rỡ với chi tiết 'đinh' là phần ngực được xếp li nhiều lớp. Ngoài việc được kết hợp nhiều lớp vải, phần chân váy còn được điểm xuyết những dải vải nhúm bèo nhẹ chạy dọc càng làm tăng thêm độ bắt mắt cho tổng thể.


Hiện tại, Gái già lắm chiêu vẫn đang tạo nên cơn bão phòng vé trong mùa Tết 2020. Bên cạnh câu chuyện mang tính giải trí cao cùng dàn diễn viên ăn khách, bộ phim còn gây choáng ngợp với sự xa hoa, giàu có của giới thượng lưu được tô vẽ một cách hào nhoáng nhưng chân thực. Mới đây, nhà phát hành phim đã công bố phim cán mốc doanh thu hơn 100 tỷ chỉ sau 6 ngày công chiếu. Đây cũng là kỷ lục mới được xác lập tại phòng vé Việt Nam.


Đặc biệt, một tin vui đến với đại gia đình #CámCon (tên fanclub của Ninh Dương Lan Ngọc), vào ngày 4/2 tới, nữ diễn viên 9x đã thuê hẳn một phòng chiếu phim với sức chứa gần 300 chỗ để mời người hâm mộ cùng xem phim.

Khôi Huy

No comments