Breaking News

“Nàng thơ điện ảnh” Jun Vũ lên hẳn báo lớn nhất Thái Lan vì quá xinh đẹp

Saovacuocsong - Không chỉ có khả năng diễn xuất qua ánh mắt, đài từ… Jun Vũ còn được người hâm mộ mê mẩn bởi vẻ đẹp mong manh, sương khói cùng gương mặt xinh đẹp không góc chết . Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến truyền thông Thái Lan “phát sốt” với hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh trong phim Gái già lắm chiêu 3.

Ngay sau khi trailer chính thức của “Gái già lắm chiêu 3” được nhà sản xuất hé lộ, khán giả không chỉ choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu, mà còn ấn tượng với diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Bên cạnh những gương mặt diễn viên chính quen thuộc: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền hay sự góp mặt của NSND Lê Khanh, người xem bị ấn tượng bởi vẻ đài các, kiêu sa đúng chất “con nhà người ta” của Jun Vũ. Ngay lập tức, hình ảnh của Jun Vũ được xuất hiện trên các báo Thai Lan và được truyền thông săn đón.


Cụ thể trang báo điện tử Sonook viết “Jun Vũ nữ minh tinh xinh đẹp, gợi cảm và đầy quyến rũ đã từng nổi tiếng ở Thái Lan, quay nhiều quãng cáo và khiến nhiều trái tim của chàng trai Thái rung động”. Bên cạnh đó, truyền thông Thái Lan cũng chia sẽ về vai diễn của cô trong thời gian gần đây cho đến dự án mới nhất đang được đón chờ là ‘Gái già lắm chiêu 3”. Việc truyền thông Thái Lan quan tâm đến Jun Vũ là tín hiệu đáng mừng và nữ diễn viên cảm thấy có thêm nhiều động lực và hạnh phúc trước khi phim Gái Già Lắm Chiêu được ra mắt vào dịp tết Canh Tí.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ: “Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) được chọn vào vai Khánh My muộn nhất và có thể nói là vai diễn cuối cùng chốt hạ dàn cast chính thức cho Gái già lắm chiêu 3.


Cũng như các diễn viên khác trong dự án này, Jun Vũ cũng phải đi casting nhiều lần. Lần casting cho “Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân”, Jun Vũ đã gần như thuyết phục được mình và Namcito khi diễn một đoạn tâm lý rất khó với yêu cầu: khi dolly đẩy đến gần mặt 1m, giọt nước mắt phải lưng tròng và rơi ra, hốt hoảng, tuyệt vọng vì chính tay mình đã tự kết liễu cuộc đời trong mơ của mình. Jun Vũ đã làm 1 take ăn ngay.

Khi đang cùng chị Lê Khanh lật tung cả Hà Nội tìm Khánh My vì chẳng hiểu sao mình và Namcito tự ràng buộc suy nghĩ rằng Khánh My phải là một cô gái Hà Nội gốc, rất nhiều gương mặt Hà Nội đều được đưa vào tầm ngắm nhưng sau khi casting thì lại không ưng ý lắm dù những thứ chưa ưng đều rất nhỏ… Trong khi đó, Jun Vũ là cái tên mà ngay từ đầu đọc kịch bản thì anh Trần Bửu Lộc và Giám đốc sáng tạo Đỗ Hà đã tiến cử ngay.

Phải xoay đi xoay lại đến cận kề 2 ngày trước khi mình chốt dàn cast thì quản lý của Jun Vũ vô tình gặp mình tại café… Đúng là cái gì đã định thì duyên sẽ tới thôi. Hôm đó, mình quyết định chọn Jun Vũ và một nhân vật khác được thông báo hẹn em dự án sau… rất tiếc nhưng mình tin vào duyên số này!”.


Đúng như những gì bộ đôi đạo diễn “mát tay” Bảo Nhân – Namcito của phòng vé Việt chia sẻ, đoạn clip ghi lại phân đoạn casting của Jun Vũ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Khi diễn một đoạn tâm lý rất khó với yêu cầu: khi dolly đẩy đến gần mặt 1m, giọt nước mắt phải lưng tròng và rơi ra, hốt hoảng, tuyệt vọng vì chính tay mình đã tự kết liễu cuộc đời trong mơ của mình. Ở góc quay cận, Jun Vũ không những vượt hẳn yêu cầu của đạo diễn, mọi cử động nét mặt và cảm xúc của cô nàng thể hiện ra khiến người đối diện cũng bị thu hút, đặc biệt khoảnh khắc hai hàng nước mắt từ từ rơi xuống đôi gò má xinh đẹp. Quả thật xứng đáng với danh xưng “ngọc nữ điện ảnh Việt” khi trên khuôn hình một Jun Vũ khóc cũng đẹp, diễn xuất đặt để cảm xúc tự nhiên.

Jun Vũ được nhận xét là một trong những hot girl có sự thay đổi lớn cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp sau nhiều năm theo đuổi đam mê nghệ thuật. Bắt đầu công việc người mẫu từ những năm cấp 3, Jun Vũ sở hữu cho mình khá nhiều quảng cáo TVC tại Thái Lan và những nước Châu Á lân cận như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Campuchia v..v. Ngoài ra, cô còn là người mẫu ảnh cho một số tạp chí Thái Lan và góp mặt vào nhiều MV của các ca sĩ xứ Chùa Vàng.

Cái tên Jun Vũ thật sự trở nên “tỏa sáng” trong làng giải trí Việt khi xuất hiện trong MV ca nhạc “Sau tất cả” của nam ca sĩ Erik, và sau đó là rất nhiều MV của các ca sĩ đình đám như: Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi (Noo Phước Thịnh), Cô Gái Nhà Bên (Jun Phạm), No Boyfriend (Hoàng Yến Chibi)…đều gây được tiếng vang lớn.


Chính việc hóa thân đa dạng với hình ảnh nữ chính trong loạt MV triệu view ấy, Jun Vũ luôn lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất tên tuổi. Tham gia không nhiều dự án phim điện ảnh, song đa phần các tác phẩm có sự xuất hiện của Jun Vũ đều ghi dấu ấn mạnh mẽ cho người hâm mộ. Ngay từ khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, người đẹp sinh năm 1995 đã đóng chính trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và Cho em gần anh thêm chút nữa (2016). Đặc biệt, cô nàng bất ngờ giành giải “Nữ Diễn Viên Điện Ảnh Xuất Sắc Nhất” – Ngôi Sao Xanh 2015 và giải “Diễn Viên Nữ Chính Xuất Sắc Phim Truyện Điện Ảnh” – Cánh Diều Vàng 2016.

Năm 2018, Jun Vũ liên tiếp nhận về sự quan tâm mạnh mẽ từ người yêu điện ảnh khi xuất hiện trong hai bộ phim gây chú ý bậc nhất là “Tháng năm rực rỡ” và “Người bất tử” của “đạo diễn phòng vé” Victor Vũ. Ở Tháng năm rực rỡ, nhân vật hoa khôi Tuyết Anh do nữ diễn viên đảm nhận để lại ấn tượng sâu sắc, đưa tên tuổi cô trở thành ngôi sao triển vọng của màn ảnh rộng Việt Nam. Cùng với nhan sắc nổi trội và sự thể hiện thành công thần thái lạnh lùng, kiêu sa, đặc biệt là ánh mắt chất chứa đầy nội tâm của nhân vật Tuyết Anh giúp Jun Vũ tỏa sáng giữa dàn diễn viên xinh đẹp của bộ phim.

Còn đối với “Người bất tử”, đào nương Liên không chỉ xinh đẹp tột bậc, mà còn là mắt xích quan trọng xuyên suốt toàn bộ diễn biến phim. So với những nhân vật hiện đại, có phần ngây thơ hoặc kiêu kỳ trước kia, Liên đã thử thách Jun Vũ ở rất nhiều kỹ năng, không chỉ là hát ả đào, đóng cảnh nóng, vai diễn còn đòi hỏi tâm lý phức tạp.


Cái giỏi của Jun Vũ chính là cô nàng biết tận dụng thế mạnh về nhan sắc của mình, để đạo diễn và quay phim phải khai thác nó, rồi người đối diện sẽ say mê nó. Từ hình tượng nữ sinh lạnh lùng cho đến đào nương khi hiền dịu, khi thì trở thành hiện thân của hận thù, ai oán; Jun Vũ đều được khán giả dành tặng lời khen ngợi ngay cả khi vai diễn đó chẳng cần nhiều lời thoại.

Trở lại với “Gái già lắm chiêu 3”, Jun Vũ được kỳ vọng với vai diễn “tiểu tam” Khánh My đối đầu, giựt chồng của Ms Q Ninh Dương Lan Ngọc. Không chỉ là con gái nhà trâm anh thế phiệt giàu có, sở hữu nhan sắc “băng thanh ngọc khiết”, Khánh My của Jun Vũ còn là một cô gái thông minh, giỏi giang, phụ giúp bà Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) quản lý các bất động sản của Lê Gia.

Riêng cá nhân Jun Vũ, Khánh My là một vai diễn khá lạ từ trước tới nay, gai góc hơn so với những gì cô từng thể hiện trên màn ảnh. Nếu trước đó, diễn viên sinh năm 1995 quen thuộc với những nhân vật sở hữu vẻ bên ngoài xinh đẹp, lần này vai diễn Khánh My lại rất thời trang, hàng hiệu luôn đắp từ đầu tới chân, nói dạ bảo vâng, lúc sắc sảo, chua ngoa để đối đầu với Ms.Q giành lấy Jack (Lê Xuân Tiền).


“Gái già lắm chiêu 3” là dự án điện ảnh được đầu tư với kinh phí lên tới hơn 20 tỉ đồng do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito viết kịch bản và làm đạo diễn. Nội dung xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ giàu có trong giới thượng lưu xứ Huế. Phim được quay ở những bối cảnh sang trọng, biệt phủ xa hoa lộng lẫy bậc nhất xứ Huế, những khách sạn 5 sao tại TP.HCM, Đà Nẵng…Phim sẽ khởi chiếu từ mùng 1 tết Nguyên đán tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Huy Khôi

No comments