Breaking News

NSƯT Ngọc Huyền, Vân Trang, Thanh Trúc... nền nã với áo dài Việt

Saovacuocsong - Mới đây, dàn nghệ sĩ như: NSUT Ngọc Huyền, Kha Ly, Dương Cẩm Lynh, Ái Châu, Huỳnh Trường Thịnh, , Vân Trang, Thanh Trúc, Ngọc Liên,… đã có cuộc hội ngộ và cùng nhau ghi hình cho chương trình "Bước chân hai thế hệ".06:01 - 20/01/2020.

Đây được xem là một chương trình đặc biệt nhằm dành tặng cho khán giả trong dịp đầu năm mới. Đặc biệt, để phần ghi hình không chỉ chỉn chu về nội dung mà còn về cả hình ảnh, các nghệ sĩ đã lựa chọn áo dài Minh Châu cho lần xuất hiện này. Với những thiết kế đặc biệt được Minh Châu tư vấn và lựa chọn, dàn nghệ sĩ mang đến một không gian đậm chất xuân trong chương trình.


Điểm chung của những mẫu áo dài này là mang màu sắc tươi, phù hợp với không khí của những ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, loạt họa tiết hoa lá, chim muông được đính kết một cách khéo léo giúp bộ trang phục trở nên ý nghĩa và nổi bật hơn.


Minh Châu tâm sự: "Tôi nghĩ rằng nghệ sĩ, với sức ảnh hưởng và tiếng nói của họ, thì việc họ diện trang phục áo dài trong ngày Tết đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp gìn giữ trang phục truyền thống của dân tộc và giúp mọi người ý thức hơn về việc làm này".


Về phía các nghệ sĩ tham gia chương trình, họ đều yêu thích trang phục truyền thống của dân tộc, ngưỡng mộ sự tâm huyết, hết mình của nhà thiết kế khi cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất, góp phần duy trì những nét đẹp của dân tộc.


Khôi Huy

No comments