Breaking News

“Chán” làm công chúa, Bảo Anh – Bảo Trân nhóm Gemini hóa thân thành hai chị em Tấm Cám

Saovacuocsong - Cặp đôi Gemini Bảo Anh – Bảo Trân khiến khán giả tò mò khi thể hiện hình ảnh “Tấm Cám song sinh” đầy khác lạ trong bộ ảnh đặc biệt của mình.



Cổ tích Việt Nam từ lâu đã không còn là một đề tài quá lạ lẫm đối với những nghệ sĩ hoạt động trong giới showbiz, giải trí tại Việt Nam. Những câu chuyện như Tấm Cám, Sọ Dừa, Thạc Sanh – Lý Thông, Cây tre trăm đốt… có thể nói là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ trẻ, đặc biệt là những ai muốn dùng văn hóa dân gian của Việt Nam để tiếp cận và đến gần với người hâm mộ hơn. Rất nhiều trường hợp thành công đã chứng minh rằng đây chính là một cách tốt để các nghệ sĩ vừa có thể đa dạng hóa hình ảnh của mình, lại vừa mang đến những gia vị lạ miệng, độc đáo, gây tò mò cho các khán giả. Đó chính là lý do vì sao mà vừa qua, khi thực hiện bộ ảnh mới nhằm đón mừng một mùa lễ hội và tết nguyên đán đang đến thật gần, cặp chị em song sinh Gemini Bảo Anh – Bảo Trân đã chọn hình ảnh Tấm - Cám để hóa thân vào.



Bảo Anh – Bảo Trân cho biết, cả hai lựa chọn nhân vật Tấm - Cám là vì trong nguyên mẫu, họ là hai chị em. Dù không cùng một mẹ, lại khác nhau về tính cách, số phận, nhưng gốc rễ của hai nhân vật này vẫn là hai chị em cùng cha, và chính vì thế, Bảo Anh – Bảo Trân tin rằng giữa hai nhân vật này vẫn có một sợi dây kết nối vô hình, một mối quan hệ dù không quá bền chặt nhưng vẫn là máu thịt, nên ở họ chắc hẳn sẽ vẫn có những điểm chung nhất định. Cặp đôi Gemini bật mí, thuở nhỏ, cả hai chị em đều rất mê truyện cổ tích Tấm Cám, cả hai thậm chí còn từng cùng nhau đóng giả Tấm Cám rất nhiều lần những khi ngồi chơi với nhau ở nhà. Có lúc Bảo Anh làm Tấm, Bảo Trân làm Cám, cũng có lúc ngược lại. Hai cô nàng cho biết, hồi nhỏ hai chị em ai cũng thích làm Tấm hơn, vì Tấm là nhân vật chính diện, có số phận tốt đẹp, ít ai chịu làm Cám. Nhưng sau này, khi đọc nhiều, hiểu nhiều, quan sát cuộc sống nhiều, Bảo Anh – Bảo Trân thấy rằng chính bản thân nhân vật Cám cũng có rất nhiều nỗi khổ riêng, và xét ở một mặt nào đó, vẫn đáng được thông cảm.


Thế nên, bộ ảnh Tấm Cám của Gemini Bảo Anh – Bảo Trân ra mắt lần này, khán giả sẽ khó lòng có thể phân định được ai là Tấm, còn ai là Cám. Cặp đôi song sinh muốn để lại trong mắt người xem một chút gì đó tò mò, bí ẩn và hơi mông lung, để chuyển tải thông điệp rằng không phải cứ Cám thì phải là nhân vật ác, dữ dội, mạnh mẽ, còn Tấm thì ngược lại, mà có đôi khi vẻ ngoài không phản ánh lên được sự thật bên trong. Và điểm chung của những shoot ảnh đầy cảm xúc mà Bảo Anh – Bảo Trân thực hiện trong bộ ảnh này chính là một chút gì đó mang tính rất mời gọi, nữ tính, quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng cũng rất táo bạo. Đó chính là cái mạnh mẽ ngầm nằm ẩn sâu bên trong vẻ đẹp của những người con gái Á đông mà nhóm Gemini tin rằng bất cứ cô gái Việt nào cũng sở hữu.


Với bộ ảnh này, nhóm Gemini muốn mang lại cho khán giả một chút cảm hứng khác lạ, một chút thú vị đồng thời cũng là một sự gợi mở cho những dự án đặc biệt của cả hai trong tương lai, mà biết đâu đấy, rất có thể cũng sẽ liên quan đến nhiều yếu tố văn hóa và dân gian của người Á đông.

Khôi Huy

No comments