Breaking News

Bảo Anh cực lạ mắt với tóc bạch kim, 'bắt tay' rapper Karma khoác áo mới cho ca khúc vừa ra mắt

Saovacuocsong - Tối qua, xuất hiện tại sân khấu đêm trao giải âm nhạc đặc biệt, Bảo Anh gây ấn tượng mạnh với mái tóc bạch kim cùng với bộ trang phục đen cá tính. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện. Trong phần trình diễn của mình, Bảo Anh lần đầu tiên mang ca khúc Lười Yêu lên sân khấu sau khi mới phát hành hai ngày với một version mới toanh khi kết hợp cùng Rapper đang rất được giới trẻ hiện nay yêu thích là Brittanya Karma.


Lười yêu là một ca khúc dù mới được ra mắt nhưng đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả và đạt được hơn 1.000.000 lượt nghe sau 1 ngày phát hành. Lười Yêu đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2020 của Bảo Anh. Đây là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ đầu tư chỉn chu với lời tuyên ngôn đậm chất nữ quyền trong tình yêu. Không những thế, đây cũng là MV đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình. Bảo Anh hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong năm mới.


Chia sẻ về màn kết hợp cùng Brittanya Karma, Bảo Anh cho biết: “Tôi biết đến Karma khi nghe ca khúc Tự tin của Karma và tôi thích cá tính âm nhạc của Karma. Tôi cảm nhận được sự đồng điều và nguồn năng lượng tích cực từ Karma. Đặc biệt đó là sự khát khao của một cô gái trẻ muồn thể hiện cá tính của mình qua âm nhạc. Vì vậy, sau khi trao đổi với mọi người, ekip tôi có lời mời đến Karma cho sự kết hợp”.


Về phần mình, Karma cho biết cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ trở thành ca sĩ, cô đến với âm nhạc để được thể hiện cái tôi và cá tính của mình. “Bài hát Tự tin phát hành và nhanh chóng được mọi người đón nhận, Karma cảm thấy rất vui. Đặc biệt khi nhận được lời mời từ ekip của ca sĩ Bảo Anh, Karma đã nhảy lên vì sung sướng, Karma đã khoe với ông, bà và bố mẹ vì được ca sĩ Bảo Anh mời hợp tác. Bởi Karma rất thích giọng hát và phong cách của ca sĩ Bảo Anh. Vì vậy, khi nhận được lời mời, Karma đã nhanh chóng về Việt Nam để kết hợp cùng ca sĩ Bảo Anh trong ca khúc Lười Yêu. Mọi người hãy ủng hộ Karma và chờ đón sản phẩm mới của Karma và ca sĩ Bảo Anh trong thời gian tới nhé” – Karma chia sẻ.


Một số hình ảnh khác của Bảo Anh và Karma tại thảm đỏ:


Khôi Huy

No comments