Breaking News

Nam Em gây tranh cãi khi 'kín như bưng' trong 'Đây là một bài hát vui'

Saovacuocsong - Mới đây, MV mới nhất của Jun Phạm Đây là một bài hát vui đã chính thức lên sóng và nhận được nhiều ý kiến tích cực. Ngoài dàn cameo ấn tượng gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi, sản phẩm âm nhạc còn mang điểm cộng khi khai thác tác phẩm Số đỏ của cố nhà văn Vũ Trọng Phụng một cách hài hước, thú vị.

Nam Em được Jun Phạm “đo ni đóng giày” cho vai diễn cô Tuyết “ngây thơ”. Bỏ qua diễn xuất và gương mặt rất ngây thơ hợp vai, tạo hình của cô nàng trong sản phẩm âm nhạc này đang khiến khán giả tranh cãi khi bộ cánh của Tuyết có phần… kín đáo, trịnh trọng quá so với miêu tả của nhà văn là: “Cái áo dài voan mỏng, trong có cooc sê, trông như hở cả nách…”.


Có thể thấy, trang phục cô Tuyết trong MV của Jun Phạm có phần thời thượng, trendy so với ngòi bút của cố nhà văn Vũ Trọng Phụng.



So với những khán giả say mê Số đỏ thì hình ảnh này của người đẹp thật sự khác xa so với miêu tả trong tác phẩm. Chính vì điều này, nhiều khán giả đã có sự so sánh, nhiều người tiếc nuối vì độ kín kẽ của bộ y phục "ngây thơ" mà cô Tuyết - Nam Em chưng diện. Tuy nhiên nếu thật sự đem đúng miêu tả của cố nhà văn: “áo dài voan mỏng, trong có cooc-sê trông như hở cả nách và nửa vú…” thì phần trăm MV không thể lên sóng là… khá cao. Cùng với đó, hình ảnh cô Tuyết "ngây thơ" đong đưa cũng đã được thể hiện rất tốt qua ánh mắt của chân dài, bộ trang phục với corset - chi tiết bám đúng miêu tả trong tiểu thuyết của cố nhà văn khi đặt để vào thời hiện đại cũng phù hợp, trendy, đem lại nét tươi vui cho sản phẩm mới của Jun Phạm.



Khôi Huy

No comments