Breaking News

'Gương mặt thân quen 2019': Tiến bộ thấy rõ, Trần Tùng Anh được giám khảo khen ngợi hết lời, trao ngay giải nhất tuần

Saovacuocsong - Tập 8 của ‘Gương mặt thân quen 2019’ tiếp tục lên sóng với những phần thi hết sức thú vị.

Khác với những tuần trước, trong tập tuần này, các thí sinh sẽ kết hợp cùng khách mời là thí sinh của những mùa trước hóa thân thành một nhân vật đã bấm chọn. Một mình biểu diễn đã khó, nay biểu diễn hai người lại càng hơn. Nhưng với tinh thần quyết tâm, chinh phục giải thưởng cao nhất, tất cả thí sinh đều cố gắng tập luyện để mang đến tiết mục hấp dẫn gửi đến khán giả.

Mở đầu chương trình, ca sĩ khách mời Anh Tú – cũng là thí sinh của mùa trước quay trở lại và khiến cả trường quay phải đắm chìm trong giai điệu nhẹ nhàng, da diết của ca khúc ‘Mạnh mẽ lên cô gái'. Từng lời của bài hát như chính nỗi lòng của người thể hiện làm ai nấy cũng bồi hồi khi thưởng thức tác phẩm này.

Giám khảo khách mời trong tập 8 của ‘Gương mặt thân quen 2019' là NSƯT Kim Tử Long. Không chỉ đến để xem những trình diễn hấp dẫn, nam nghệ sĩ còn ‘hào phóng' gửi tặng khán giả trong trường quay một đoạn ca cổ ngẫu hứng khiến ai nấy cũng vỗ tay nhiệt tình và phấn khích.

Với chủ đề của tuần này là kết hợp cùng các thí sinh mùa trước, hai giám khảo thường trực bày tỏ sự mong đợi dành cho các thí sinh của trong năm nay bởi nếu không làm tốt, họ sẽ bị dàn khách mời ‘ăn tươi nuốt sống'. Chính vì vậy, cả Hồ Ngọc Hà và Quang Linh đều hy vọng thí sinh sẽ làm hết sức mình để chứng minh sự tự tin, bản lĩnh khi là thí sinh của mùa giải 2019.


Với sự giúp sức của Kim Thành trong tuần này, Trần Tùng Anh đã có một tiết mục mãn nhãn đối với ban giám khảo lẫn khán giả cả về phần nghe lẫn phần nhìn khi hoá thân thành Tóc Tiên qua ca khúc ‘Không ai hơn em đâu anh'. Tuy phải vừa hát, vừa nhảy nhưng rõ ràng có thể thấy qua phần trình diễn, mọi người đã cảm nhận được một Tóc Tiên năng động, đầy cá tính với phần thể hiện của Tùng Anh. Nam thí sinh cũng tiết lộ từ đầu mùa cho đến nay, anh giảm hẳn 10 kg do tập luyện quá sức.



Giám khảo Quang Linh bày tỏ thấy rõ sự tiến bộ của Tùng Anh qua tiết mục này, vũ đạo cũng tốt hơn so với những tuần trước mặc dù lúc nhảy còn đôi chỗ sai sót. Còn NSƯT Kim Tử Long lại hài hước nhận xét cảm thấy hơi tiếc vì bờ vai của thí sinh quá cuồn cuộn, nếu thon thả như Kim Thành chắc chắn sẽ còn xuất sắc hơn.


Hồ Ngọc Hà khá phấn khích khi xem phần thi của Tùng Anh. ‘Nữ hoàng giải trí' hào hứng chia sẻ: ‘Một tràng vỗ tay cho Tùng Anh. Tiết mục thi hay nhất từ đầu mùa đến giờ. Chờ mãi mới thấy bung xoã và tự nhiên trên sân khấu đến như vậy, đặc biệt là lúc quỳ. Lúc đấy chắc đang thề được 12 điểm nên quỳ xuống lắc điên cuồng không cần biết tóc giả như thế nào. Nếu so sánh giữa bạn khách mời và Tùng Anh ai giống Tóc Tiên hơn thì Tùng Anh lại na ná hơn vì cũng cao, gương mặt cũng giống hơn Kim Thành. Lúc show giọng của Tùng Anh cũng khá giống. Chúc mừng em. Hy vọng hôm nay em sẽ giành được giải cao'.


Kết thúc 6 phần thi, với điểm số 34, Trần Tùng Anh là thí sinh chiến thắng trong tập 8. Đây cũng là lần đầu tiên Tùng Anh giành giải nhất tuần từ khi chương trình lên sóng. Điều đó thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của nam ca sĩ khi đến với sân chơi ‘Gương mặt thân quen 2019'.



Khôi Huy 

No comments