Breaking News

Jun Phạm vui mừng khi MV vừa ra mắt đã nhận “cơn mưa” lời khen

Saovacuocsong - MV mới nhất của cựu thành viên nhóm 365 Jun Phạm nhận được nhiều lời khen của khán giả và giới truyền thông bởi sự mới lạ, ấn tượng trong cả phần âm nhạc lẫn hình ảnh.

Chính thức ra mắt tối 20/12, MV “Đây là một bài hát vui” là sản phẩm đầu tư nhiều tâm huyết của Jun Phạm nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng khi bước sang tuổi 30 cùng nhiều dự án nổi bật trong năm 2019.


Sau 24h kể từ thời điểm phát hành, sản phẩm đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông. Những con số thống kê bước đầu như gần 500 nghìn view, cùng 30 nghìn lượt thích và bình luận.

Với những số liệu kể trên, có thể thấy dù không tạo nên thành tích hay kỷ lục trong thị trường MV, tuy nhiên, điều được mọi người đánh giá cao hơn cả là tư duy và tính văn minh được ê-kíp gửi gắm qua từng khung hình.


“MV mới đầu nghe chán, nhưng nghe lần 2,3 thì bắt đầu nghiện và phải nhún nhảy theo”; “Mang cả một tác phẩm châm biếm, giễu cợt lên MV nhưng không gương gạo, trái lại khớp từng cảnh với bài hát”, “Jun Phạm hoàn toàn có thể tự tin về tác phẩm hit này của mình”… là một trong số rất nhiều phản hồi tích cực bên dưới MV.

Đặc biệt, nhiều tài khoản sau khi xem xong MV bày tỏ họ xúc động khi nhớ lại quãng thời gian học văn phổ thông – nhất là tác phẩm “Hạnh phúc của một tang gia” lớp 11. Không ít học sinh còn đùa rằng họ sẽ ôn tác phẩm này thật kỹ để chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ sắp tới.

Cùng với sự xuất hiện dày đặc trên các phương tiện báo chí, mạng xã hội, MV cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, tán thưởng từ những nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết của Jun Phạm như: Hữu Châu Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Thy, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh… Họ nhiệt tình chia sẻ MV đến cộng đồng fan với hy vọng sẽ “cày view” cho người bạn của mình.


“Quý con Thỏ trắng này lắm, khứa sống nội tâm mỏng manh dễ vỡ, ai đồng nghiệp cũng quý hết. Chúc mừng có bài Hit mới nha”, Ngô Kiến Huy tình cảm viết.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định đây là MV quy tụ được đông đảo nghệ sĩ nhất. Theo nữ diễn viên, điều này cho thấy mọi người đều rất yêu thương Jun Phạm nên sẵn sàng hỗ trợ hết sức khi anh ngỏ lời.


Bận rộn nên vắng mắt tại họp báo, Bảo Thy vẫn không quên dành lời chúc mừng đến đồng nghiệp. Nữ ca sĩ thậm chí bày tỏ sự phấn khích khi trực tiếp vào bình luận bên dưới MV. Cô cho rằng ý tưởng thực hiện MV “đỉnh”, đồng thời kêu gọi những ai đang có nhiều tâm trạng thì hãy vào xem MV khoảng… 100 lần.

Ngô Thanh Vân – người thầy cũng là người đồng nghiệp gắn bó với Jun từ những ngày đầu xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành của nam ca sĩ. Tại sự kiện họp báo, cô lặng lẽ mang hoa đến tặng Jun và sau đó rời đi. “Đứa nào cũng lớn, đứa nào cũng giỏi. Mừng thiệt!”, cô bày tỏ.


Các thành viên trong nhóm nhạc 365 như Isaac, S.T Sơn Thạch, Will đều dành nhiều tình cảm cho sản phẩm mới nhất của người anh em. Nhiều người tin rằng những bước tiến đáng kể của Jun Phạm như minh chứng cho sự nỗ lực, tài năng của mỗi chàng trai từng là thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ.

Mặt khác, không ít fan hâm mộ bày tỏ sự hứng khởi khi chứng kiến sản phẩm của Jun Phạm từng bước đạt được nhiều thành tích khả quan. Trên các mạng xã hội facebook, instagram hay youtube, họ đồng loạt kêu gọi mọi người nâng cao thành tích cho thần tượng.

Trước tình cảm to lớn của mọi người, Jun Phạm bày tỏ anh trân trọng và luôn tự nhủ nỗ lực hết mình trong chặng đường sắp tới. “Làm một sản phẩm nếu bảo rằng không quan tâm con số, top trending hay thành tích thì chắc chắn là nói xạo. Nhưng tôi cho rằng trong cuộc sống còn có rất nhiều thứ ý nghĩa hơn , đó là sự chân thành và tình cảm mọi người dành cho mình. Tiền, danh vọng tôi có thể chăm chỉ chạy show kiếm được, còn những thứ này là vô giá”, anh bày tỏ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dành lời tri ân đến từng cộng sự cũng như các diễn viên góp mặt trong MV bởi anh tin rằng, nếu không có những người này sản phẩm mãi mãi sẽ không thể được thuận lợi ra mắt.

Mặt khác, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến Nam Em về những sai sót của ê-kíp vô tình khiến tên của cô bị thiếu trong phần credit cuối MV. Theo Jun Phạm, dù Nam Em không hề giận hờn nhưng bản thân anh muốn thay mặt mọi người một lần nữa bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến cô.

“Mãi trân trọng tình cảm và sự nhiệt huyết của em trong suốt quá trình quay mệt mỏi dù an hem mình lúc đó chưa thân. Mong chúng ta sau này sẽ có nhiều dự án chung với nhau hơn”, nam ca sĩ gửi đến đàn em.

“Đây là một bài hát vui” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng, thuộc thể loại Dance pop sôi động, vui tai cả giai điệu lẫn lời bài hát. Trong MV, Jun Phạm hóa thân vào nhân vật Xuân Tóc Đỏ để từ đó kể câu chuyện trào phúng, mỉa mai dựa trên cảm hứng từ tác phẩm “Số Đỏ” của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

MV cũng chính thức đánh cột mốc khép lại một năm hoạt động sôi nổi của Jun Phạm ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh hay truyền hình.Theo chia sẻ từ ê-kíp, đây đồng thời tạo nên cú hích cho những sự bùng nổ tiếp theo trong năm mới 2020.

Khôi Huy

No comments